Thảm đỏ MTV EMA gặp sự cố, Đàm Vĩnh Hưng bị “lùa” vào sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Không được xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA 2017 vào phút chót, Đàm Vĩnh Hưng còn trượt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Tối ngày 12/11, Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở London, Anh để tham gia lễ trao giải âm nhạc MTV EMA 2017. Tuy nhiên, sáng ngày 13/11, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ anh không xuất hiện trên thảm đỏ vào phút chót do thảm đỏ gặp sự cố.
Trong đoạn video được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ được một nhân viên thông báo thảm đỏ gặp sự cố nên ban tổ chức hủy bỏ phần xuất hiện của một nhóm nghệ sĩ, đồng thời khuyên mọi người nên vào bên trong sân khấu tìm chỗ ngồi.
“Đã chuẩn bị hết tất cả vậy mà. Vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên được sắp xếp phải xuất hiện gần chót. Rồi bỗng dưng có "sự cố" ngay trước thảm đỏ. Thế là Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Hưng có bàn là có nên có mặt không?
Vì lo sợ rất dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người như thế này. Nghĩ tới nghĩ lui rồi cũng vì mặt mũi của mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng thì ê-kíp quyết định gọi Hưng về. Và Hưng đã về khách sạn rồi nha”, Mr Đàm chia sẻ.
Tham do MTV EMA gap su co, Dam Vinh Hung bi “lua” vao san khau
 Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Tham do MTV EMA gap su co, Dam Vinh Hung bi “lua” vao san khau-Hinh-2
Mr Đàm cùng một số nghệ sĩ bị "lùa" vào sân khấu.  Ảnh: FBNV
Tham do MTV EMA gap su co, Dam Vinh Hung bi “lua” vao san khau-Hinh-3
Chia sẻ của Mr Đàm. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng được thông báo thảm đỏ MTV EMA 2017 gặp sự cố". Nguồn: Facebook nhân vật:
Không những vắng mặt trên thảm đỏ, Đàm Vĩnh Hưng còn trắng tay tại MTV EMA 2017 ở hạng mục Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Người chiến thắng hạng mục này là James Reid đến từ Philippines.
Thông tin Đàm Vĩnh Hưng trượt giải MTV EMA 2017 khiến không ít người hâm mộ nam ca sĩ cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, Mr Đàm là ứng viên sáng giá khi liên tục dẫn đầu lượt bình chọn. Về lý do Đàm Vĩnh Hưng trắng tay tại MTV EMA 2017, ban tổ chức MTV Việt Nam đã lên tiếng.
Ban tổ chức cho biết MTV Việt Nam đã nhầm lẫn trong thời gian đóng cổng bình chọn. Cụ thể, vòng bình chọn diễn ra từ ngày 4/10 -11/11. Tuy nhiên, MTV Việt Nam thông báo vòng này kéo dài đến ngày 6/11.
Được biết, đến ngày 23/10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là người dẫn đầu lượt bình chọn. Do MTV Việt Nam nhầm lẫn trong thời gian đóng cổng bình chọn nên đại diện Philippines đã có cơ hội giành chiến thắng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)