"Táo giao thông" Chí Trung hạnh phúc lên chức ông nội ở tuổi 58

Google News

Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Chí Trung khi biết tin nam nghệ sĩ đã được lên chức ông nội ở tuổi 58.

Vào cuối tháng 3 năm ngoái, đám cưới của con trai Chí Trung - Minh Trung và cô dâu Thảo Đặng đã được diễn ra tại Hà Nội. Buổi tiệc được tổ chức với không khí vô cùng ấm cúng và giản dị. Lễ kết hôn của con trai Chí Trung còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Quang Thắng, Bảo Thanh, Vân Dung...
Sau gần 1 năm con trai lấy vợ, tối qua (15/3), trên trang cá nhân - NSƯT Chí Trung khoe mình đã chính thức lên được lên chức ông nội. "Tôi đã lên chức Ông nội. Xin các bạn chúc mừng ông cháu tôi nhé!" - NSƯT Chí Trung chia sẻ.
 Vẻ ngoài đáng yêu của cháu nội Chí Trung.
Hình ảnh của cháu nội NSƯT Chí Trung nhanh chóng thu hút sự chú ý với gần 5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng chỉ sau vài giờ chia sẻ. "Chúc mừng ông nội đẹp trai nhất vịnh Bắc Bộ! Chúc bé yêu lớn nhanh như thổi nhé" - Vân Dung gửi lời chúc mừng đến người anh thân thiết.
Trước hàng ngàn lời chúc vô cùng tấp nập ấy, nam nghệ sĩ hồi đáp lại. "Trời ơi, trong khoảng chưa đến 20 phút mà mọi người đã chúc quá nhiều khiến Chí Trung này không thể trả lời từng người một cho trân trọng. Chỉ biết nói rằng: 'Tôi cũng có nhiều nỗi buồn nhưng sự xuất hiện của cháu nội đã đem lại cho tôi niềm vui sống. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu!'
3
 Vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền trong ngày cưới của con trai.
Vợ chồng NSƯT Phạm Chí Trung có 2 con, một trai một gái. Cô con gái đầu là Phạm Huyền Trang, sinh năm 1986 đã kết hôn và ly hôn. Con trai Phạm Minh Trung lấy vợ và sinh con 1 năm sau đó. Đây là niềm vui không hề nhỏ và vô cùng ý nghĩa đối với gia đình nghệ sĩ.
Quen và yêu nhau từ khi còn học chung tại Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp ngót nghét 4 thập kỷ của mình. Hơn 33 năm chung sống, cả hai hạnh phúc khi lần lượt nhìn con trai Phạm Minh Trung và con gái Phạm Huyền Trang trưởng thành.
NSƯT Chí Trung thường chia sẻ rất nhiều về cô con gái đầu lòng nhưng hiếm khi nói về con trai út. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ vì con trai Chí Trung đã trưởng thành và lấy vợ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Phạm Minh Trung không đi theo con đường của bố mẹ, anh hiện đang là một nhân viên PR và Marketing.
Là nghệ sĩ nổi tiếng cũng như kiêm giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nhưng trong ngày vui của con trai, NSƯT Chí Trung chỉ mời những bạn bè thân thiết để giữ cho các con không gian riêng tư.
Theo Minh Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)