Suzy bất ngờ tiết lộ lý do yêu Lee Min Ho

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì Suzy cũng lên tiếng thừa nhận và bật mí vì sao cô bị đốn gục bởi chàng Lee Min Ho.

Trong những ngày gần đây, chủ đề được quan tâm nhất của giới giải trí Hàn chính là mối quan hệ giữa Lee Min Ho và Suzy (miss A). Mới đây, Suzy đã lên tiếng xác nhận lý do khiến cô nàng vướng phải “lưới tình” của tài tử Lee Min Ho.
Suzy bat ngo tiet lo ly do yeu Lee Min Ho
Cặp đôi Suzy và Lee Min Ho.
Ngày 30/3, Suzy đã lần đầu nói về mối quan hệ gây tranh cãi của mình trên chương trình truyền hình "Happy Together 3". Còn trong showcase chính thức của Miss A quảng bá cho album thứ 7 – "Colors" tại K-Art Hall, Suzy đã một lần nữa khiến các fan phát cuồng vì chuyện tình của mình.
Khi được hỏi về mối quan hệ với nam diễn viên Lee Min Ho, Suzy trả lời: “Tôi không thể nói điều gì chắc chắn nhưng anh ấy là người rất chu đáo và thấu hiểu. Anh ấy cũng có một trái tim ấm áp và tôi nghĩ đó là lý do tôi rung động trước anh ấy”.
Suzy bat ngo tiet lo ly do yeu Lee Min Ho-Hinh-2
 Suzy tiết lộ lý do yêu Lee Min Ho.
Khi phóng viên đặt câu hỏi về cuộc hẹn của Suzy và Lee Min Ho ở London, thành viên Miss A cho biết: “Lịch chụp hình của chúng tôi bị chồng chéo nhau nên cả hai đã kết thúc cuộc hẹn ở London. Thực ra chúng tôi chẳng làm gì đặc biệt ở đây cả, chúng tôi chỉ lái xe, đi ăn và ở bên nhau như những người bình thường khác”.
Nói về chuyện tương lai khi đã công khai hẹn hò, cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “Tôi vừa trở lại sân khấu nên rất bận rộn, dù vậy chúng tôi vẫn sẽ luôn chia sẻ, động viên nhau dù ở xa để nuôi dưỡng tình cảm".
Sắp tới Suzy sẽ cùng cả nhóm quảng bá album "Colors". Album này ra mắt vào ngày 30/3.
Lan Anh (Theo Koreaboo, Soompi)

>> xem thêm

Bình luận(0)