Sững người nhan sắc thật của Nam Em sau lùm xùm tình cảm

Google News

Trước khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em vốn được biết đến là 1 người đẹp trong sánh thuần khiết. Thế nhưng sau đó hình ảnh của cô xây dựng bị phai nhạt dần trong mắt công chúng.

Nam Em vốn được biết đến là cô Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long với vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng gần tiệm cận số đo chuẩn 85-60-90. Sở hữu nhan sắc được ví von là “bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo”, thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, khuôn mặt khả ái nhẹ nhàng cùng nụ cười luôn rạng rỡ, Nam Em xứng đáng được xếp vào hàng mỹ nữ siêu đẹp của Vbiz.
Tuy nhiên, kể từ sau khi Trường Giang - Nhã Phương công bố tin kết hôn, Nam Em đã khiến khán giả "sốc" toàn tập với vẻ ngoài lên xuống thất thường như "thuỷ triều". Mở màn cho những lần trồi sụt nhan sắc đầy biến động ấy phải nói đến thời điểm giữa tháng 9/2018, xuất hiện tại thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông với thân hình “béo ú”.
Bản thân cô cũng không ngại thừa nhận đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ nhiều trong khoảng thời gian nỗ lực lấy lại tinh thần và sức khoẻ khi bị sa sút tâm lý vì scandal tình cảm với Trường Giang.
Sau 3 tháng đối diện với loạt hình ảnh tăng cân mất kiểm soát được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, vào đầu tháng 12/2018 cân nặng của Nam Em cũng có phần cải thiện ít nhiều. Nhan sắc của tình cũ Trường Giang khi xuất hiện tại đám cưới của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trông đã gọn gàng, mảnh mai hơn so với thời gian tăng cân không kiểm soát khiến thân hình "phát tướng". Được biết thời điểm này, nàng Hoa khôi chia sẻ đã giảm được 4kg.
Sung nguoi nhan sac that cua Nam Em sau lum xum tinh cam
Nam Em với hình ảnh bắp tay to và nọng cằm khi trình diễn tại Đà Lạt. “Bình thường tôi giảm cân rất dễ, nhưng khi đó tôi thử nhiều cách cũng không tài nào ép cân xuống được. Thậm chí, cảm giác thở cũng lên cân. Cảm giác đó thật kinh khủng”, Nam Em cho biết.
Những tưởng cân nặng đi đôi với phong độ nhan sắc của Nam Em đã được cải thiện rõ rệt sau khi cô nàng giảm được 4kg, nhưng cho đến những show diễn thời trang cuối năm diễn ra tại Hàn Quốc và Đà Lạt, người hâm mộ vẫn thấy vòng eo của cô “mất tích”. Những hình ảnh của Nam Em tại các sự kiện này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì thân hình có phần "phát tướng" trở lại của người đẹp.
Trong suốt thời gian qua, Nam Em không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc thất thường mà cô còn khiến dân tình ngán ngẩm bởi những hành động kỳ quặc, khó hiểu.
Tối 14/1, Nam Em đăng tải hình ảnh chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho kèm nội dung: "Where are you? (Anh ở đâu?). Trong ảnh, Nam Em mặc quần áo xộc xệch, đang quỳ trên mặt đất, bộ dạng đùa cợt khi thực hiện một tư thế yoga. Cô nhắn "Hello" qua tài khoản của nam diễn viên nổi tiếng nhưng không nhận được hồi đáp.
Hành động này của Nam Em nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ mỹ nam Hàn Quốc. Họ cho rằng hoa khôi miền Tây đang làm phiền thần tượng, mong cô đừng gửi những tin nhắn vô bổ, đặc biệt là những hình ảnh không mấy lịch sự. Tuy nhiên sau đó nhiều fan cũng nhận ra tài khoản leeminho_87 được Nam Em nhắn tin không phải chính chủ. Tài khoản Instagram chính thức của Lee Min Ho có tích xanh.
Trước đó, tối ngày 13/1, hoa khôi cũng gây chú ý khi đăng tải video "quậy tưng bừng" trên ôtô. Cô mở một bản nhạc Hàn, xõa tóc dài, đeo kính và nhún nhảy, múa máy không ngừng. Đôi lúc người đẹp miền Tây còn vắt chân lên thành xe, lắc lư, hất tung khiến mái tóc rối bời.
Các người đẹp trong showbiz thường rất chỉn chu, cẩn thận với hình ảnh của mình trước công chúng. Tuy nhiên Nam Em lại thường thể hiện tính cách tưng tửng khiến fan khó hiểu.
Theo Thu Nương / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)