Sự thật “sốc” sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia

Google News

Phan Như Thảo thừa nhận cô đã sảy thai trong lần mang thai đầu và hiện tại, vợ chồng cô đang rất hạnh phúc vì đã đậu thai lần nữa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại với đại gia Nguyễn Đức An. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, hai vợ chồng cô đang rất hạnh phúc, hòa thuận. Chỉ có điều niềm vui ấy chưa bao giờ trọn vẹn khi hễ chia sẻ niềm hân hoan trên trang cá nhân thì một số người vào bình luận ác ý và chửi rủa. Điều này khiến cô bị stress liên tục và nghiêm trọng hơn là cô đã để sảy đứa con ở lần mang thai đầu.
 Sự thật 'sốc' sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia.
Người đẹp Phan Như Thảo kể tiếp, sau khi đính hôn được một tháng thì cô mang thai. Cô và chồng rất mừng vì cả hai đều muốn sớm có con để vui cửa vui nhà. Thế nhưng, khi thai được khoảng 5 tuần, cô không giữ được vì tâm lý bất ổn. Thời điểm đó, nữ diễn viên buồn và lo lắng nhiều khi nghe những lời cay nghiệt của miệng đời diễn ra hàng ngày. Họ trù cô không có con, nếu có con, sinh ra bị dị tật, rồi bảo cô có con để lấy tài sản của chồng. Hiện giờ Phan Như Thảo đã lấy lại tinh thần. Cô vừa đậu thai và cả hai vợ chồng đều rất vui mừng.
Chia sẻ về lý do tại sao lại tiết lộ chuyện có con - điều mà trước đây chưa bao giờ làm, Phan Như Thảo cho biết, vì tôi sợ bởi cô từng nghĩ bản thân không cần thiết phải công khai chuyện có bầu. Nhưng lần này cô không muốn như trước nữa. Thay vì im lặng "chịu trận", cô phải hành động để bảo vệ con mình. Cô muốn những người khủng bố tinh thần cô biết rằng cô đang mang thai và họ hãy dừng ngay những lời nói "đau như cứa dao vào người", để cô yên mà chuẩn bị làm mẹ. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tin con người ai cũng có bản chất tốt tận sâu trong lòng.
Thêm vào đó, Phan Như Thảo khẳng định, hai vợ chồng tính tháng 12 sẽ tổ chức lễ cưới ra mắt bạn bè nhưng có lẽ vì có con, cô và đại gia Nguyễn Đức An sẽ tổ chức sớm hơn vài tháng. Đám cưới của cô hoành tráng hơn lễ đính hôn với sự tham gia của nhiều khách mời, đồng nghiệp bởi niềm vui giờ được nhân đôi. Cô muốn làm cô dâu bầu bí đẹp nhất.
Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)