Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân thứ 2 của Thanh Thanh Hiền

Google News

Thanh Thanh Hiền khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi tiết lộ, trước khi lấy con trai Chế Linh thì cô từng gọi nam danh ca bằng anh.

Mới đây, Thanh Thanh Hiền đã có dịp chia sẻ với công chúng về người chồng ít tuổi hơn và là con trai của danh ca Chế Linh. Khi được hỏi về chồng, nữ ca sĩ chia sẻ: " Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ yêu người ít tuổi đâu. Trước khi lấy Chế Phong, tôi yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người bằng tuổi mình.
Bằng tuổi, tôi không chịu được. Hơn mình 4-5 tuổi, tôi vẫn thấy người ta… trẻ con. Thế mà, đúng là duyên số khi tôi lấy anh Chế Phong. Khi ở gần anh Chế Phong, không phải là tôi thấy mình được chở che, nhỏ bé vì anh Phong ít tuổi hơn tôi. Bản thân tôi cũng là người chững chạc hơn những người cùng lứa tuổi.
Su that bat ngo ve cuoc hon nhan thu 2 cua Thanh Thanh Hien
Vợ chồng Thanh Thanh Hiền- Chế Phong và Thái Phương, con gái riêng của Thanh Thanh Hiền. 
Nhưng ở cạnh anh, lúc nào tôi cũng cảm thấy vui. Tôi thấy mình được là người trẻ, được khám phá những thứ mà trước đây những người lớn tuổi khác không mang lại được. Ở bên Chế Phong, tôi cảm nhận một khoảng trời khác. Sau đó, tôi cảm nhận được sự quan tâm của anh đối với mình. Sự quan tâm đó, tôi không cảm nhận được ở những người đàn ông khác."
Thanh Thanh Hiền cũng chia sẻ thêm: "Anh Chế Phong là người lãng mạn, nhẹ nhàng và rất quan tâm, quý trọng phụ nữ. Anh ấy nhẹ nhàng lắm! Phụ nữ yêu bằng tai mà, không yêu bằng mắt. Tôi không để ý, không yêu những người đẹp trai, không mê trai đẹp. Nhưng tôi yêu bằng tai. Đến mức độ, giờ không thấy ai đẹp trai bằng… Chế Phong."
Ngoài ra, Thanh Thanh Hiền cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với bố chồng là danh Chế Linh. Cô cho biết: "Trước khi trở thành dâu con, tôi gặp danh ca Chế Linh còn gọi bằng… anh. Vì đơn thuần khi đó, Chế Linh là đồng nghiệp lớn của tôi nên tôi gọi bằng… anh.
Khi chơi với Chế Phong, Chế phi, sau đó tôi chuyển gọi bằng… chú. Rồi đùng một cái, chuyển hẳn gọi bằng… bố khi kết hôn cùng Chế Phong. Tình cảm giữa tôi và anh Chế Phong nảy nở dần dần trong quá trình chơi với nhau, cùng đi hát, làm việc cùng nhau. Khi chơi với nhau, Chế Phong còn gọi tôi bằng… chị vì kém tuổi."
"Với bố chồng, tôi ít gặp vì ông không ở gần. Nhưng mỗi lần gặp chúng tôi rất quý nhau và trân trọng. Bản thân tôi, ngoài chuyện ca sĩ Chế Linh là bố chồng, ông còn là người nghệ sĩ tôi ngưỡng mộ từ nhỏ.
Với một danh ca, một người nghệ sĩ lớn như Chế Linh thì bất kể người bình thường trong xã hội cũng yêu mến, trân trọng, chiều chuộng huống hồ mình là con dâu." Thanh Thanh Hiền cho biết.
Su that bat ngo ve cuoc hon nhan thu 2 cua Thanh Thanh Hien-Hinh-2
Thanh Thanh Hiền từng gọi Chế Linh bằng anh khi chưa kết hôn với Chế Phong. 
Trước đó, khi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền quyết định gắn kết cuộc đời với ca sĩ Chế Phong, nhiều người cho rằng cặp đôi khó lòng hoà hợp bởi tính cách quá trái ngược nhau. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, Thanh Thanh Hiền ngộ ra với cuộc hôn nhân lần hai này cho chị hơi ấm và tình yêu.
Bởi vậy chị hạnh phúc, hát hay hơn, cảm xúc thăng hoa tròn đầy. Có lẽ điều khiến chị vững tâm đó là người chồng Chế Phong ở đằng sau làm hậu phương vững chắc, luôn thương yêu, chăm sóc Thanh Thanh Hiền và các con.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)