Soobin Hoàng Sơn đã có người yêu mới, Hiền Hồ vẫn thể hiện nỗi nhớ nhung?

Google News

Ca sĩ Hiền Hồ đã có những dòng tâm sự về một người cũ, điều này khiến dân mạng nghĩ cô vẫn còn nhớ nhung Soobin Hoàng Sơn.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Toạ độ tình yêu" của Soobin Hoàng Sơn. Nguồn Youtube:
Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn âm nhạc mà Soobin Hoàng Sơn còn được người hâm mộ quan tâm đến chuyện tình yêu.
Sau chuyện tình cảm gây ồn ào với Hiền Hồ vào năm 2017, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn càng trở nên kín tiếng. Tuy nhiên, với sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, một lần nữa nghi vấn tình cảm của nam ca sĩ lại được đưa ra bàn tán. Nhiều nghi vấn cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò với một hot girl vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.
Hiền Hồ từng có chuyện tình ồn ào với Soobin Hoàng Sơn. 

Dân mạng cho rằng đây là bạn gái mới của Soobin Hoàng Sơn. 
Mới đây Hiền Hồ cũng bất ngờ chia sẻ trên instagram: "Lần đầu tiên sau 1 khoảng thời gian, hôm nay em lại nhớ về anh... Thong thả tìm kiếm bản nhạc chúng ta cùng nghe trước kia. Trái tim em nói rằng hôm nay em được phép buồn và suy sụp. Chẳng phải bận tâm điều gì khi màn đêm buông xuống. Em sẽ lại quên anh và sống như vậy một lần nữa. Và anh sẽ chỉ mãi sống trong trái tim em.
Vì trời đang mưa nên em lại nghĩ về anh! Cứ nghĩ về anh như vậy...Chuyện này thật vô nghĩa...Em dấu mình dưới ô và cứ thế đi qua nhà anh. Bởi vì em muốn tìm lại cảm giác. Hay những cảm xúc của ngày xưa một lần nữa".
Status của Hiền Hồ khiến nhiều người cho rằng cô đang nhớ đến Soobin Hoàng Sơn. 
Dù không nhắc đến tên người đàn ông khiến cô nhớ nhung với tâm trạng buồn phiền nhưng nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang nghĩ đến Soobin Hoàng Sơn.
Theo Thu Trang/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)