Song Joong Ki gửi thông điệp tình yêu tới Lee Kwang Soo

Google News

Song Joong Ki, mỹ nam phim Hậu duệ của mặt trời tiếp tục gây sốt khi gửi thông điệp tình yêu đến người bạn thân của mình là hươu cao cổ Lee Kwang Soo.

Mới đây, loạt ảnh siêu ngọt ngào của đôi bạn thân nổi tiếng Song Joong Ki và "Hươu" Lee Kwang Soo trên phim trường Hậu duệ của mặt trời- Descendants of The Sun" vừa được ê-kp sản xuất hé lộ khiến fan rần rần, phấn khích.
 

Song Joong Ki viết tên Lee Kwang Soo trên đá tiếp tục "đốn tim" mọt phim Hậu duệ của mặt trời. 
Đây là hình ảnh mới nhất của mỹ nam điển trai của đoàn phim Hậu duệ của mặt trời- Song Joong Ki, nam chính của bộ phim. Tại vùng đất xa xôi, anh đang rất chăm chú viết thông điệp trên hòn đá lớn để gửi đến người bạn đặc biệt Kwang Soo. Điều đáng chú ý đó chính là, những dòng chữ này lại vô cùng tình cảm, thậm chí còn bị một số fan của cặp đôi này nhận xét là "sến sẩm". Tin tức này hiện đang được người hâm mộ hưởng ứng nồng nhiệt trên Facebook và các diễn đàn Hàn Quốc.
Thông điệp tình cảm của Song Joong Ki gửi đến Kwang Soo có nội dung: "Song Joong Ki ❤ Lee Hwang Soo (Hoàng tử châu Á). Ngày 14/10/2015"
Một thông tin bên lề được tiết lộ, hôm nay, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đã đến phim trường ở Daejeon để thăm một mảnh cuối cùng trong hội bạn thân - Jo In Sung. Hai người đã mua bánh mì đặc sản tại đây cho nhân viên đoàn phim để thể hiện tình bạn thân thiết.
Được biết, Song Joong Ki và Lee Kwang So nổi tiếng là đôi bạn thân hiếm có của làng giải trí Hàn Quốc hiên nay. Cả hai đã từng có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim truyền hình "Nice Guy" và một thời gian cùng là thành viên cố định của chương trình thực tế "Running Man". Sau này khi Song Joong Ki gia nhập quân đội, Lee Kwang Soo cũng có mặt trong ngày đưa tiễn và nhiều lần tới thăm cậu bạn thân tại doanh trại.
Chính Song Joong Ki đã từng chia sẻ, trong quá trình gian khổ tại quân ngũ, nam tài tử điển trai chỉ nghĩ về Lee Kwang Soo bởi chính cậu bạn này là nguồn cảm hứng tạo thêm sức mạnh cho anh vượt qua tất cả.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Công Lý

Bình luận(0)