Soi được mất của ba nàng hậu khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019

Google News

(Kiến Thức) - 3 nàng hoa hậu H’hen Niê, Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đều có những được mất riêng khi tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thú 2019. Hiện chương trình đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội H'hen Niê.
 

Gameshow Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đội vàng của H”hen Niê và Lệ Hằng. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt là đội nâu (S.T Sơn Thạch và Bình An), đội xanh dương (Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh) và đội cam (Minh Triệu và Kỳ Duyên).
Nhìn lại hành trình Cuộc đua kỳ thú, H”hen Niê, Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều có cái được cái mất. Với H’hen Niê, cô về nhất nhưng chiến thắng của cô lại gây tranh cãi bởi một số người đặt nghi vấn đây là kết quả sắp đặt từ trước. Theo nhiều khán giả, đội nâu xứng đáng chiến thắng vì có phong độ ổn định, nhiều lần về nhất.
Trong quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú, H’hen Niê còn bị đánh giá khá mờ nhạt. Nàng hoa hậu chưa thực sự gây chú ý giống như thời tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, hay để lại ấn tượng mạnh mẽ về một cô người mẫu cá tính thẳng thắn như khi thi Vietnam's Next Top Model 2015.
Điểm cộng của H’hen Niê khi tham gia Cuộc đua kỳ thú là người đẹp tiếp tục thể hiện hình ảnh giản dị, gần gũi như vốn có. Cô chẳng ngại để mặt mộc, cố gắng chở bạn cùng chơi dù rất mệt, nhắc nhở đồng đội không làm ảnh hưởng đến cây trồng của người dân khi thực hiện thử thách.
Soi duoc mat cua ba nang hau khi tham gia Cuoc dua ky thu 2019
 H'hen Niê cùng Lệ Hằng về nhất. Ảnh: Vietnamnet
Soi duoc mat cua ba nang hau khi tham gia Cuoc dua ky thu 2019-Hinh-2
 H'hen Niê lăn xả trong các thử thách. Ảnh: Yeah1
Giống như H’hen Niê, Kỳ Duyên cũng xuất hiện mờ nhạt trong Cuộc đua kỳ thú 2019. Lý do một phần bởi thời lượng lên hình của Kỳ Duyên cùng đồng đội quá ít ỏi, thậm chí bị cắt ngang phần thử thách. Bản thân Kỳ Duyên đã có chia sẻ úp mở bị ê-kíp chương trình ghẻ lạnh.
Tham gia Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên còn vướng một số ồn ào. Cô để lộ khoảnh khắc vòng eo ngấn mỡ kém duyên hay vòng một quá khổ khiến ban biên tập phải xóa mờ hình ảnh khi lên sóng. Kỳ Duyên còn vướng lùm xùm đăng ảnh bán nude bên lề cuộc thi khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.
Soi duoc mat cua ba nang hau khi tham gia Cuoc dua ky thu 2019-Hinh-3
 Kỳ Duyên lộ vòng eo kém thon gọn. Ảnh: Vietnamnet
Không mờ nhạt như Kỳ Duyên và H’hen Niê, Đỗ Mỹ Linh được chú ý nhưng theo hướng tiêu cực. Ngay từ tập 1, Mỹ Linh đã vướng thị phi vì ăn nói suồng sã gây mất thiện cảm. Trong các tập sau đó, nàng hoa hậu tiếp tục bị ném đá vì để lộ dây áo lót trên sóng truyền hình, gần như để đồng đội một mình gánh team.
Trước những ý kiến trái chiều, chia sẻ trên Lao động, Mỹ Linh thừa nhận cô sợ truyền hình thực tế sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Nàng hoa hậu cho biết cô cảm thấy buồn, hụt hẫng vì hình ảnh không được đón nhận tích cực như cô nghĩ. Theo Đỗ Mỹ Linh, đây là quãng thời gian sóng gió nhất trong 3 năm đăng quang của cô.
“Thời gian gần đây có nhiều chuyện xảy ra, đây là lần đầu tiên Linh cảm thấy mọi người nói điều gì không tốt về mình, trước đây cùng lắm cũng chỉ là nhạt quá, xấu quá. Nhưng xét cho cùng, mọi người góp ý, Linh thấy đúng và nhận ra đây là khuyết điểm của mình”, Mỹ Linh chia sẻ.
Soi duoc mat cua ba nang hau khi tham gia Cuoc dua ky thu 2019-Hinh-4
Mỹ Linh trở thành người đẹp thị phi khi tham gia gameshow. Ảnh: Zing
Đỗ Mỹ Linh, H’hen Niê và Kỳ Duyên là hoa hậu nên bị soi xét nhiều hơn. Với nhiều khán giả, họ luôn đòi hỏi các nàng hậu phải chuẩn mực trong lời ăn, tiếng nói, hành động. Thiết nghĩ, các người đẹp có danh hiệu cần cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh khi tham gia gameshow để tránh mất nhiều hơn được.
>>> Mời quý độc giả xem video "Mỹ Linh tham gia Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube chương trình:

 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)