Showbiz Việt nhiễu loạn vì “người thứ 3“: Liệu có "oan Thị Mầu"?

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt mỹ nhân Việt bị gắn mác "người thứ ba". Mới nhất, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga dính nghi vấn là nguyên nhân khiến vợ chồng Việt Anh ly hôn. Liệu Quỳnh Nga có bị nghi oan?

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube/ VTV:
Showbiz Việt chưa bao giờ hết nóng bởi câu chuyện người thứ ba. Mới nhất, trong cuộc ly hôn của nam diễn viên Việt Anh và Trần Hương, không ít người đặt nghi vấn có sự “phá đám” của “con giáp thứ 13”. Mọi nghi ngờ đổ dồn vào “cá sấu chúa” Quỳnh Nga – cô ca sĩ, diễn viên cũng từng thất bại trong hôn nhân. Tin đồn bắt nguồn từ việc Việt Anh đi chơi cùng nhóm bạn, trong đó có mặt Quỳnh Nga. Hơn thế, những lùm xùm tình ái trước đó của nam diễn viên "Người phán xử" khiến anh bị nghi ngờ không chung thủy.
Trước tin đồn Quỳnh Nga là người thứ ba, vợ diễn viên Việt Anh phải lên tiếng phủ nhận, cô bày tỏ hôn nhân tan vỡ là do hai người không hợp nhau, mặc dù trước đó, Trần Hương ám chỉ có người cướp đi hạnh phúc. Về phía Việt Anh, nam diễn viên ra mặt bức xúc, dọa sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu mọi chuyện bị đẩy đi quá xa. Trong khi đó, “nàng tiểu tam” phim “Về nhà đi con” cho rằng, thông tin cô làm người thứ ba là vớ vẩn.
Showbiz Viet nhieu loan vi “nguoi thu 3“: Lieu co
Quỳnh Nga bị nghi là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng Việt Anh. Đối diện với tin đồn, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.
Trước ồn ào của Quỳnh Nga, hàng loạt mỹ nhân Việt từng rơi tình huống người thứ ba, dù họ thừa nhận hay nhất mực kêu oan. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trước khi được fan nhiệt tình ủng hộ trong cuộc tình với Kim Lý cũng điêu đứng vì “cặp kè” đại gia kim cương đã có vợ và 3 con.
Những hình ảnh cô thân mật, tình tứ, đi du lịch cùng vị đại gia này đã khiến dư luận dậy sóng. Một cuộc tẩy chay rầm rộ đã diễn ra, nhắm đến nữ hoàng giải trí, nhất là khi vị đại gia lên tiếng bảo vệ người tình mà quên cái nghĩa tào khang với vợ. Cuối cùng trước sức ép của dư luận, cuộc tình giữa chân dài và đại gia này cũng kết thúc. Đầu năm 2019, hình ảnh đại gia kim cương hạnh phúc quây quần bên vợ con như ngầm báo hiệu vị đại gia đã quay về sau thời gian lạc lối.
Ca sĩ Thanh Thảo cũng từng thừa nhận mình là “kẻ thứ ba” khi dành tình cảm cho Bình Minh lúc anh đã có vợ. Những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này từng khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, điều may mắn cho Bình Minh là anh có một người vợ nhẫn nhịn, biết cách bảo vệ gia đình. Cũng bởi vậy ồn ào nhanh chóng lắng xuống.
Không chỉ Thanh Thảo, khi kịch bản lặp lại, rộ tin đồn tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, doanh nhân Anh Thơ vẫn bình thản, giữ cho gia đình bình yên tránh khỏi sự đổ vỡ.
Showbiz Viet nhieu loan vi “nguoi thu 3“: Lieu co
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng lộ ảnh tình cảm gây xôn xao. Ảnh: Zing 
Khi rơi vào vòng xoáy cuộc tình tay ba, nhiều người thường biện minh mình không có lỗi, lỗi là ở con tim. Chuyện tình cảm khó lòng nói trước, nhất là khi người đàn ông trong những cuộc tình này có số đào hoa, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, lúc nào cũng sẵn sàng giăng lưới tình.
Thanh Trúc khi chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân, phát hiện bạn trai ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ sinh đã nhận được nhiều sự đồng cảm, thương xót. Thế nhưng, sau đó cô nhận nhiều chỉ trích vì sự thực vỡ lở, cô chính là kẻ thứ ba. Bạn trai bạc tình mà cô nhắc tới thực ra là người đàn ông đã có vợ và 2 con.
Hay như Nam Em, Quế Vân từng lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng, nhưng rõ ràng tự hai cô nàng này đã đẩy bản thân mình vào tình cảnh người thứ ba, bởi ai cũng biết Trường Giang – Nhã Phương là một cặp.
Showbiz Viet nhieu loan vi “nguoi thu 3“: Lieu co
 Nam Em từng tiết lộ hẹn hò Trường Giang khi nam danh hài yêu Nhã Phương.
Lạc lối trong tình yêu, nhiều mỹ nhân Vbiz chấp nhận là người đứng trong bóng tối, không dám công khai mối quan hệ của mình khi yêu phải người đàn ông đã có gia đình. Công bằng mà nói ít người dám thẳng thắn như Ngọc Trinh, chưa khảo đã xưng, dám lên tiếng thừa nhận mình là người thứ ba. Cô cũng từng an phận làm người tình bé mọn của đại gia trong bí mật.
Làm người thứ ba, nhiều người phải chuốc lấy sự thiệt thòi. Hồng Quế âm thầm làm mẹ đơn thân, Trương Hồ Phương Nga phải đánh đổi hơn hai năm bị tạm giam vì người cô yêu “lật kèo”. Dẫu vậy đó cũng là cái giá phải trả cho các cô gái lầm đường lạc lối trong tình yêu.
Trở lại câu chuyện của Quỳnh Nga, một vài tấm ảnh đi chơi chung chưa đủ để chứng minh nữ ca sĩ là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng Việt Anh. Cũng giống như một vài sao Việt dính phải scandal “từ trên trời rơi xuống”, khán giả mong nỗi oan của họ là “oan Thị Kính” chứ không phải “oan Thị Mầu” như chuyện xưa tích cũ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)