Sau ồn ào với con trai, Duy Phương mất ngủ vì quán ăn ế ẩm

Google News

Danh hài Duy Phương đã có những chia sẻ chân thành đến khán giả về cuộc sống những ngày qua.

Cách đây vài ngày, danh hài Duy Phương bất ngờ đăng tải đoạn clip nói về sự vô tâm của con cái đối với mình. Ngay sau đó, con trai ông là Duy Phước cũng lên tiếng xin lỗi bố vì đã không lo được cho ông như ông mong muốn. Tuy nhiên, anh cho rằng bản thân cũng đã cố gắng hết sức làm mọi thứ trong khả năng có thể.

Sau ồn ào nói trên, mới đây, trên kênh YouTube của Duy Phương đã đăng tải một clip mới quay lại cảnh ông ngồi buồn rầu tại quán ăn của mình và chia sẻ rằng, ông sẽ thường xuyên làm clip đăng YouTube để kiếm tiền. Nam danh hài một thời cho biết, công việc kinh doanh quán ăn của ông ở thì hiện tại vẫn đang rất khó khăn, không có ai đến khiến ông vô cùng buồn và mất ngủ suốt 4 đêm dài.

Sau on ao voi con trai, Duy Phuong mat ngu vi quan an e am

Danh hài Duy Phương cho biết quán ăn của ông hiện đang rất vắng

Tuy nhiên, niềm an ủi duy nhất của ông là vẫn có nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ tinh thần cho ông những lúc mệt mỏi này: "Tôi mang nhiều cảm xúc trong người quá nên hễ nói ra là nghẹn ngào, chứ không phải tôi muốn thể hiện rằng mình dâng trào nước mắt cho mọi người xót thương tôi".

Trước tình hình kinh doanh quán ăn vắng vẻ, danh hài Duy Phương quyết định sẽ đi theo con đường phát triển kênh YouTube cá nhân để cải thiện cuộc sống. Tuy nhiên, Duy Phương hiện vẫn chưa biết nên làm những clip như thế nào để dàng tặng và đáp lại tình yêu thương của khán giả: "Tôi nghe mọi người khuyên thế cũng thấy một tương lai sáng sủa đến với mình nhưng chưa biết phải làm gì đây, chưa biết quay cái gì, nói cái gì. Tôi vẫn phải suy nghĩ. Tôi không muốn đưa lên những thứ tào lao. Lúc đó tôi sẽ bị chửi đến chết, đào mồ chôn luôn chứ sống không nổi".

Sau on ao voi con trai, Duy Phuong mat ngu vi quan an e am-Hinh-2

Duy Phương cho biết, ông sẽ làm những clip tích cực hơn sau ồn ào không hay

Nam danh hài hứa từ đây về sau sẽ làm nhiều clip mang nội dung tích cực hơn để mang đến cho khán giả: "Tôi hứa với mọi người, từ giờ đến khi từ giã cõi đời, không còn nữa, tôi sẽ làm điều tốt đẹp. Tôi không phải cái gì lớn lao, nhưng muốn để lại những gì tốt đẹp về một nghệ sĩ trong lòng công chúng. Tôi hứa với mọi người sẽ làm điều đó. Tôi hứa với các bạn, sau khi tình hình dịch bệnh hết đi, tôi sẽ làm clip về những câu chuyện, mảnh đời, cuộc sống giàu sang, đường phố đẹp ở thành phố này và đất nước kia - những nơi mà tôi đã có dịp đi qua. Tôi sẽ không phụ lòng những người đã yêu thương tôi, tôi sẽ không gục ngã".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)