Sao Việt phản ứng sốc trước phát ngôn về Bolero của Tùng Dương

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn về Bolero của Tùng Dương: “Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi” khiến Mr Đàm, Dương Triệu Vũ,... phản ứng gay gắt.

>>>> Mời quý độc giả xem clip Tùng Dương trình diễn ca khúc "Mẹ tôi" trong Bài hát yêu thích tháng 1/2015 (Nguồn: VTV Go):
Nam ca sĩ Tùng Dương đang trở thành tâm điểm của dư luận bởi phát ngôn gây sốc “Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi”. Không chỉ khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero, nghệ sĩ Việt cũng có phản ứng gay gắt trước những quan điểm của Tùng Dương.
Sao Viet phan ung soc truoc phat ngon ve Bolero cua Tung Duong
 Tùng Dương. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải status ám chỉ phát ngôn về Bolero của Tùng Dương: “Còn nhiều lời để nói lắm em út ơi. Em đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm. Tui biết không chỉ mình em đâu. Cả một "chùm" nhưng cuối cùng thì cái "chùm" đó không làm được gì hết. Đó là lời khẳng định chính xác nhất.
Nếu làm được thì nó đã không bại trận trước cái trào lưu thừa sức mê hoặc lòng người kia đang chiếm đoạt lấy mảnh đất vàng ngay dưới chân bạn khiến bạn và cả một chùm "văn minh lên đồng lên cốt " kia đang hoảng sợ. Hãy đứng yên đó mà xem!
Tui đã nghe về sự khinh miệt phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tui lâu lắm rồi. Nhưng tui không thèm lên tiếng! Mà tui để cho cuộc đời và những chiếc vé đựơc bán sạch, những lời mời với những con số chót vót và những đêm diễn kín chỗ ngồi trả lời quý vị”.
Ở phần bình luận, Lệ Quyên bày tỏ đồng tình với quan điểm của Mr Đàm. Nữ ca sĩ viết: “Anh, đủ tự tin sẽ không nói dại, nói bậy. Tội! Hát thử một bài Bolero đàng hoàng xem, nhiều ai đó sẽ cúi rập đầu bái phục, có điều làm không nổi, cho nên cái cơ hội rập đầu đó coi bộ phải để kiếp sau. Khổ thật, cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta”.
Sao Viet phan ung soc truoc phat ngon ve Bolero cua Tung Duong-Hinh-2
 Chia sẻ của Mr Đàm.
Sao Viet phan ung soc truoc phat ngon ve Bolero cua Tung Duong-Hinh-3
Lệ Quyên viết lời thách thức.  
Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm trước phát ngôn của Tùng Dương: “Nếu phải hạ thấp người khác mới tự thấy bản thân mình tốt hơn - đó là sự thụt lùi về nhân cách. Gửi đến những người chưa thật sự tự tin. P/S: Đây là phản ứng sau khi đọc bài phỏng vấn Tùng Dương: “Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi”.
Sao Viet phan ung soc truoc phat ngon ve Bolero cua Tung Duong-Hinh-4
 Chia sẻ của Dương Triệu Vũ.
Ca sĩ Hồ Quang Tám phản ứng gay gắt: “Khi nào mặt biển hết sóng và phẳng lặng như chậu nước, thì lúc đấy người Việt Nam hết nghe và yêu nhạc vàng. Một số các ca sĩ nhạc sĩ bây giờ phát ngôn hơi quá đà. Các người hãy làm được 1 góc nhỏ của nhạc vàng đã làm được tới thời điểm này là gần 50 năm? Nếu không làm được thì im miệng đi nhé”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)