Rộ tin đồn Nhã Phương mắc chứng đãng trí sau sinh con đầu lòng?

Google News

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ đầu tiên khiến người hâm mộ tin rằng cô đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Mới đây, trên trang Instagram, nữ diễn viên Nhã Phương đã có lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ. Theo đó, cô viết: “Giờ mới nhớ có dùng Instagram. Chúc mừng năm mới cả nhà“.
Ro tin don Nha Phuong mac chung dang tri sau sinh con dau long?
Chia sẻ của Nhã Phương sau 1 thời gian dài vắng bóng trên Instagram. 
Trong ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng mặc đồ “tone sur tone” màu đen đang cười vô cùng rạng rỡ. Được biết bức ảnh này đã từng được đăng tải trên Facebook của nữ diễn viên ngay khi vừa giao thừa nhưng đến tận bây giờ cô nàng mới nhớ để đăng tải trên Instagram.
Phía dưới bài viết này, người hâm mộ đã không ngừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận và icon trái tim dành cho Nhã Phương, dân mạng cũng không quên thắc mắc: “Phải chăng việc nhớ nhớ quên quên này chính là sự đãng trí sau sinh?”
Cách đây không lâu, hình ảnh được cho của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đi du lịch đã được khán giả truyền tay nhau nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, đây là hình ảnh một khán giả ghi lại được ở Vũng Tàu.Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều.
Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là Nhã Phương, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Đáng nói, ở một bức hình khác, khi phát hiện có người chụp hình, Nhã Phương đã cúi đầu xuống để né tránh ống kính còn Trường Giang lại thể hiện thái độ khá tức giận.
Cuối tháng 1.2019, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng gây xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM.
Mặc dù Trường Giang - Nhã Phương giữ im lặng cũng như không phản hồi về thông tin này nhưng việc Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt phim điện ảnh cô đóng vai nữ chính diễn ra sau đó vài ngày càng khiến cư dân mạng có cơ sở khẳng định.
Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên Trường Giang ở Úc, gửi lời chúc năm mới đến khán giả. Đây cũng là cái Tết đầu tiên của cặp đôi sau khi chính thức kết hôn.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)