Rò rỉ nội dung 'Avengers: End game' trên mạng xã hội sau suất chiếu đầu tiên

Google News

Một khán giả sau khi theo dõi “Avengers: End game” đã đăng tải toàn bộ nội dung phim trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người lo lắng “Avengers: End game” sẽ giảm nhiệt.

Ngày 26/4, “Avengers: End game” sẽ được công chiếu tại Việt Nam. Khán giả Việt Nam cũng như trên thế giới ngóng chờ một trận chiến cuối cùng thật hoành tráng. Với sức nóng ở thời điểm hiện tại, “Avengers: End game” hứa hẹn sẽ có được doanh thu khủng nhờ những pha đẹp mắt ở mọi góc độ.
Ro ri noi dung 'Avengers: End game' tren mang xa hoi sau suat chieu dau tien
Một khán giả sau khi theo dõi “Avengers: End game” đã đăng tải toàn bộ nội dung phim trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người lo lắng “Avengers: End game” sẽ giảm nhiệt. 
Ngày 23/4, “Avengers: End game” đã tổ chức buổi họp báo ra mắt công chúng tại Los Angeles (Mỹ) với sự có mặt của đông đảo giới truyền thông và khán giả. Đã có những khán giả đầu tiên được thưởng thức bộ phim này. Một người trong số những khán giả đầu tiên may mắn được thưởng thức bộ “Avengers: End game” đã đăng tải toàn bộ nội dung phim lên một diễn đàn. Bài viết kể lại tường tận diễn biến của cuộc chiến dù là chi tiết nhỏ nhất kèm theo cái kết.
Trước đó, nhờ được xem trước bản nén kỹ thuật số của “Avengers: End game”, hài tài khoản khác cũng đã có những tiết lộ về tình tiết của bộ phim. Điều đáng nói, nội dung phim mà ba tài khoản này đăng tải đều giống nhau. Nó khiến cho khán giả tin rằng đó chính là nội dung của bộ phim điện ảnh “Avengers: End game”.
Ro ri noi dung 'Avengers: End game' tren mang xa hoi sau suat chieu dau tien-Hinh-2
Khán giả đăng tải kèm theo bản kỹ thuật số của "Avengers: Endgame" nhằm tăng tính xác thực. 
Theo những bài viết tiết lộ nội dung phim, cảnh đầu tiên của “Avengers: End game” là gia đình Hawkeye (Jeremy Renner) biến mất bởi cái búng tay của Thanos (Josh Brolin). Nebula (Karen Gillan) và Tony Stark (Robert Downey Jr.) trên con tàu vũ trụ trôi giữa không gian, Tony suy sụp bởi cái chết của Spider-Man (Tom Holland). Nhóm Avengers bắt đầu hành trình tìm kiếm Thanos. Captain America chạm trán với phiên bản trong quá khứ cũng được tiết lộ rất chi tiết… Kết phim là cảnh Steve và Peggy cùng nhau khiêu vũ trong quá khứ.
Những bài viết tiết lộ tình tiết và kết phim khiến cộng đồng những người yêu mến “Avengers: End game” xuất hiện nhiều tranh cãi. Hầu hết các ý kiến cho rằng việc tiết lộ chi tiết như vậy sẽ khiến “Avengers: End game” giảm nhiệt.
Bên cạnh đó, có những khán giả lại cho rằng dù biết trước kết quả hay không nhưng tình tiết và những cuộc chạm trán gay cấn trong phim mới là quan trọng. Đối với họ, dù biết trước kết quả cũng không làm mất đi sự hấp dẫn khi tận mắt được chứng kiến cuộc chiến trong phim, trải nghiệm một bộ phim không thể chỉ dựa trên vài dòng chữ đăng tải trên mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, những bộ phim Marvel đều thu hút công chúng không chỉ ở nội dung mà còn những pha hành động đỉnh cao của từng diễn viên kết hợp với kỹ xảo hoành tráng.
Theo P.N (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)