Rộ nghi vấn Trịnh Sảng có hai con với tình cũ Trương Hằng

Google News

Trịnh Sảng từng hẹn hò với Trương Hằng. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Trương Hằng đang sống tại Mỹ với hai con do Trịnh Sảng sinh ra.

Ngày 18/1, Sohu đưa tin người yêu cũ của nữ diễn viên Trịnh Sảng là Trương Hằng lên tiếng giải thích những tin đồn về việc anh trốn nợ, phải sống tại Mỹ.
Trương Hằng cho biết có nhiều bình luận tiêu cực khiến cuộc sống gia đình anh điêu đứng. Do đó, anh công khai việc mình đã có hai con song sinh hơn một tuổi và đang sống tại Mỹ chăm sóc con, chưa thể về nước.
Ro nghi van Trinh Sang co hai con voi tinh cu Truong Hang
Trương Hằng công khai giấy khai sinh có tên Trịnh Sảng và hình ảnh hai con nhỏ. 
Trước đó, Trương Hằng bị người hâm mộ của Trịnh Sảng chỉ trích, cho rằng anh là kẻ bạc tình, phải bội nữ diễn viên. Tháng 10/2019 hai người vẫn hẹn hò, tháng 12/2019 chia tay, trong quãng thời gian ở bên Trịnh Sảng, Trương Hằng bị cho là đã quan hệ với người khác.
Tuy nhiên, Trương Hằng tiếp tục công khai giấy khai sinh của hai con, trên đó ghi tên người mẹ là Trịnh Sảng. Bạn bè của nam doanh nhân cho biết vì Trịnh Sảng không đồng ý ký vào giấy tờ khai sinh nên hai bé không thể làm hộ chiếu để về nước.
Truyền thông Trung Quốc chia sẻ thêm Trương Hằng và Trịnh Sảng từng sang Mỹ vào tháng cuối năm 2019. Họ nhờ người mang thai hộ và có một trai một gái sinh vào tháng 1/2020.
Tuy nhiên, sau đó cả hai chia tay, Trịnh Sảng không cần con, Trương Hằng chỉ có thể ở Mỹ chăm sóc. Ngoài ra, còn có thông tin hai người đã kết hôn tại Mỹ, do đó, họ sẽ tiến hành phiên xử ly hôn vào tháng 3 tới đây.
Ro nghi van Trinh Sang co hai con voi tinh cu Truong Hang-Hinh-2
Trịnh Sảng bị nghi ngờ đã kết hôn, có con nhờ mang thai hộ nhưng không thừa nhận. 
Theo thông tin từ Sina, những thông tin trên chỉ từ phía Trương Hằng khẳng định, Trịnh Sảng vẫn chưa lên tiếng. Vì mốc thời gian và hình ảnh giấy tờ không rõ ràng nên người hâm mộ nghi ngờ thông tin 2 em bé song sinh là con của Trịnh Sảng.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng nếu Trịnh Sảng thực sự đã quyết định làm mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ, sau đó bỏ con không chăm sóc thì đây sẽ là scandal hủy hoại sự nghiệp của nữ diễn viên.
Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Trương Hằng được giới thiệu là xuất thân trong gia đình giàu có tại Thượng Hải, tốt nghiệp Ivy League tại Mỹ. Anh là tổng giám chế của show truyền hình It's Fighting Robots mà Trịnh Sảng tham gia, qua đó cả hai nảy sinh tình cảm.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)