Quỳnh búp bê: "Tôi sốc và khóc khi Facebook liên tục bị đánh sập"

Google News

'Tôi thực sự rất sốc và đã khóc vì không hiểu tại sao mình lại đen đủi đến thế' - Phương Oanh chia sẻ cảm xúc khi trang cá nhân liên tục bị đánh sập.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Phương Oanh có dịp chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê" đang gây sốt. Người đẹp nói về những thay đổi của cuộc sống sau khi phim lên sóng và gây được nhiều hiệu ứng với khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng biểu lộ cảm xúc khi trang Facebook cá nhân liên tục bị hack.
"Hiệu ứng của bộ phim 'Quỳnh búp bê' giúp tôi nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả. Trước khi Facebook cá nhân bị sập, mỗi ngày tôi đều nhận được vô số bình luận, tin nhắn của mọi người bày tỏ tình cảm về vai diễn. Đi đến đâu, tôi cũng được rất nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Ai cũng gọi tôi là Quỳnh búp bê thay vì tên thật và bày tỏ sự hâm mộ với vai diễn này. Tôi rất hạnh phúc trước tình cảm quá lớn của khán giả dành cho bộ phim cũng như vai diễn của mình. Tình cảm đó giúp tôi thêm yêu công việc diễn viên và thấy những khó khăn, vất vả trong quá trình làm phim đã không bị phụ lòng.
Bên cạnh đó, tôi cũng gặp một vài rắc rối. Tôi bị mất Facebook cá nhân cách đây hơn 2 tuần vì bị ai đó report, cho rằng giả mạo. Điều đó không chỉ khiến tôi mất đi phương tiện tương tác với khán giả mà còn gây ra vô số khó khăn, trở ngại cho công việc của tôi. Thêm vào đó, nhiều người đã lợi dụng cơ hội này để lập những Facebook giả mạo của Phương Oanh. Tôi không biết họ có ý đồ gì nhưng điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của mình. Trong khi chờ đợi Facebook cũ được trả lại chính chủ, tối 6/11 tôi lập 1 Facebook tạm thời tên là Đỗ Phương Oanh kèm theo thông báo đó là trang cá nhân duy nhất của mình để fan không bị nhầm lẫn với những tài khoản giả. Sau một ngày, Facebook đó đã có rất nhiều người theo dõi. Tối qua, tôi livestream để trò chuyện với các fan và vô cùng vui mừng khi lượng tương tác tăng nhanh chóng mặt, đạt ngưỡng gần bằng Facebook cũ. Tuy nhiên, Facebook này tiếp tục bị đánh sập khi livestream còn chưa kết thúc. Tôi thực sự rất sốc và đã khóc vì không hiểu tại sao mình lại đen đủi đến thế" - Phương Oanh chia sẻ.
Quynh bup be:
Quỳnh búp bê - Phương Oanh: 'Tôi sốc và khóc khi Facebook liên tục bị đánh sập' 
Khi được hỏi về sự mờ nhạt trong phần 2 "Quỳnh búp bê", mọi đất diễn và lời khen đều hướng về những nhân vật phụ như Lan "Cave" hay My "Sói" - Quỳnh búp bê cho biết: "Từ khi làm phim, tôi đã biết vai của hai chị sẽ gây ấn tượng lớn. Chị Thanh Hương và Thu Quỳnh thực sự đã làm rất tốt, cống hiến hết mình cho vai diễn và xứng đáng với sự ghi nhận của khán giả. Tôi chẳng có lý do gì để chạnh lòng trước những bình luận cho rằng mình lép vế so với hai chị ấy. Kịch bản xây dựng My 'Sói' là cực kỳ thâm hiểm, độc ác đến mức phi lý còn Lan 'Cave' là người trượng nghĩa, đại diện cho cái tốt trong cuộc sống. Hai nhân vật này luôn được thể hiện cái tôi của mình một cách sắc nét. Trong khi đó, Quỳnh búp bê của tôi được biên kịch xây dựng là người luôn nuốt uất ức vào trong. Việc trải qua quá nhiều đau đớn khiến Quỳnh không dám thể hiện bản thân, lúc nào cũng cố gắng dĩ hòa vi quý để được sống yên ổn mà tìm con. Cách xây dựng ấy khiến sự xuất hiện của Quỳnh trong phim không có nhiều kịch tính, lúc nào cũng nhờ nhờ. Một vai diễn như thế chắc chắn sẽ khó tạo được ấn tượng với khán giả hơn nhiều so với những vai diễn có cá tính sắc nét. Là một diễn viên, ai chẳng muốn tạo ấn tượng với khán giả nhưng vai diễn yêu cầu mình không được bùng nổ thì tôi không thể làm khác được.
Nếu không tuân theo kịch bản mà chỉ chú tâm gây ấn tượng thì tôi hoàn toàn có thể để Quỳnh ghê gớm hơn. Thế nhưng, tôi làm vậy để làm gì khi điều đó sẽ làm hỏng ý đồ của kịch bản. Tôi chấp nhận thể hiện đúng tâm lý nhân vật, làm nốt trầm khi tung hứng với bạn diễn vì đại cục là chất lượng của bộ phim. Từ khi làm phim, đạo diễn Mai Hồng Phong đã luôn nói với tôi rằng 'Thể hiện những vai nhờ nhờ như của em mới là khó vì tất cả đều phải nén vào trong chứ không được bùng nổ ra ngoài. Các bạn diễn khác phải cảm ơn em vì em đã chấp nhận làm nốt trầm để những người khác nổi bật hơn'.
Quynh bup be:
 Phương Oanh cho biết rằng, sở dĩ vai diễn của cô mờ nhạt trong phần 2 vì phải tạo đất diễn và làm nền cho các diễn viên khác.
Những khán giả tinh ý sẽ hiểu được là Quỳnh chỉ thể hiện bản thân trong những tình huống tạo nên sự bùng nổ về cảm xúc. Khoảnh khắc Quỳnh cầm bô đập vào mặt My 'Sói', lấy đá đập vào mặt My 'Sói', vừa ôm Lan vừa khóc ở nghĩa địa hay chất vấn gia đình Lan… đều là những lúc cảm xúc của Quỳnh vượt qua sức chịu đựng nên mới được sống thật với bản thân. Tất cả những phân đoạn bùng nổ ấy tôi đều nhận được vô số lời khen của khán giả, nhất là tập 23 và 24 vừa rồi. Điều đó khiến tôi thấy ấm lòng vì cuối cùng, khán giả cũng hiểu mình và nhân vật của mình
Sau khi tập 23 và 24 lên sóng, tôi nhận được vô số lời khen từ khán giả và cả những đồng nghiệp. Cảm xúc thực sự như vỡ òa vì khả năng diễn xuất của mình cuối cùng cũng được ghi nhận. Bình luận của mọi người khiến tôi phấn chấn hơn sau thời gian dài bị hiểu sai. Đối với tôi, những phân đoạn được bùng nổ như vậy thực sự như những cơ hội quý báu để tôi bung tỏa khả năng của mình".
Quynh bup be:
Nữ diễn viên cho biết chưa hề đối mặt với bất cứ lời gạ gẫm nào kể từ khi phim lên sóng. 
Cuối cùng Phương Oanh khẳng định là "rất may mắn khi chưa phải đối mặt với lời gạ gẫm khiếm nhã nào" kể từ sau khi bộ phim lên sóng và nổi đình nổi đám.
Theo Hoàng Mai/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)