Quốc Bảo khẳng định Nam Em không phải là kẻ thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Trân mới đây tố Nam Em là người thứ ba. Tuy nhiên, Quốc Bảo phủ nhận Nam Em tranh cướp. Ngoài ra, nam VJ cũng lên tiếng về tin đồn đánh đập Bảo Trân.
 
 

Ồn ào giữa Nam Em, Bảo Trân và VJ Quốc Bảo ngày càng nóng lên. Theo Bảo Trân, khi đang hạnh phúc bên nhau và đã có con gái chung, Quốc Bảo có tình cảm với Nam Em. Không những vậy Nam Em còn cố ý “gây hấn” với Bảo Trân khi công khai xuất hiện tình tứ bên Quốc Bảo.
Trước lời tố làm người thứ ba, Nam Em ngay lập tức phủ nhận. Cô khẳng định bản thân đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu, đồng thời dọa kiện Bảo Trân nếu Bảo Trân tiếp tục có thái độ vu khống hoặc tố cáo.
Quoc Bao khang dinh Nam Em khong phai la ke thu ba
 Quốc Bảo đã có con gái với Bảo Trân. 
Sau Nam Em, Quốc Bảo cũng lên tiếng. Trên trang cá nhân, nam VJ khẳng định Nam Em không phải là người thứ ba. “Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, anh đã có lay động với người mới, nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía anh.
Anh đã nói rõ với em rất nhiều lần về điều này nhưng em cứ vẫn muốn hiểu theo suy nghĩ của em. Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả, sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu.
Anh cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau 1 thời gian bạn biết và cho tới bây giờ tụi anh chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy”, Quốc Bảo nhắn nhủ Bảo Trân.
Nam VJ cho rằng mọi lỗi lầm đều do anh nên mong mọi người không tiếp tục làm tổn thương Nam Em lẫn Bảo Trân. Ngoài ra, Quốc Bảo gửi lời xin lỗi đến Nam Em, Bảo Trân, con gái, bố mẹ lẫn gia đình của Bảo Trân bị ảnh hưởng bởi ồn ào.
Về hình ảnh những vết thương trên tay của Bảo Trân cùng nghi vấn bị bạo hành, Quốc Bảo cho biết, chuyện xảy ra vào năm trước khi anh muốn ngăn cản Bảo Trân tự tử, chứ không phải vì Nam Em.
Quốc Bảo nói: “Cứ mỗi lần có chuyện em lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông. Nhưng anh sai vì anh đã mạnh tay để cản em tự tử, dù có trong tình huống nào anh cũng không nên làm vậy! Anh đã không kiềm được và muốn em tỉnh lại”.
Ở một diễn biến khác, một tài khoản Facebook được cho là đàn anh của Quốc Bảo tố Bảo Trân cũng đã có người mới. Hiện tại, cư dân mạng hoang mang không biết nên tin Quốc Bảo, hay Bảo Trân hơn.
Quoc Bao khang dinh Nam Em khong phai la ke thu ba-Hinh-2

Quoc Bao khang dinh Nam Em khong phai la ke thu ba-Hinh-3
  Chia sẻ của Quốc Bảo.

Mời quý độc giả xem video "Nam Em - Nhã Phương đọ sắc tại sự kiện". Nguồn Tin tức sao Việt



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)