Quế Vân quyết để "con không cha" khi làm giấy khai sinh

Google News

Mặc dù được khuyên nhủ nhưng Quế Vân dứt khoát không để người đàn ông phụ bạc liên quan tới cuộc đời mình.

Mới đây, Quế Vân đăng dòng trạng thái ngắn nói về việc đi làm giấy khai sinh cho nhóc tỳ thứ 3 - bé Wu.

Theo chia sẻ, Quế Vân không ghi tên bố đẻ con trai vào giấy khai sinh. Thay vì lo con sẽ thiệt thòi "không có cha", Quế Vân cho rằng nếu để tên người đàn ông này vào mới làm xấu mặt quý tử. 

Que Van quyet de

"Em bé về thăm bà ngoại và các anh. Mẹ đi làm giấy khai sinh cho bé, các bác ở phường bảo: 'Thế suy nghĩ kỹ chưa, không sau này con thiệt thòi vì giấy khai sinh không có cha'.

Mẹ cháu trả lời mà mấy bác ở phường và mọi người cười òa lên: 'Thứ như vậy để tên trong khai sinh cho con mới là xấu mặt con các bác ạ. Năm bao nhiêu rồi mà còn phải cố gắng vì điều này'.

Các bác bảo mẹ cháu có 1-0-2. Thường thì các nàng khác đi làm sẽ khóc lóc ở phường", Quế Vân chia sẻ.  

Quế Vân hạ sinh quý tử thứ 3 vào tháng 7/2021. Nhóc tỳ là trái ngọt tình yêu của nữ ca sĩ và người bạn trai gần 3 năm.

Tuy nhiên gần đây, giọng ca 8X thông báo đã chia tay nhân tình. Chưa hết, cô còn liên tục tố người đàn ông này phụ bạc, ngoại tình, ruồng bỏ chính con ruột...

Theo ca sĩ Quế Vân tiết lộ, nguyên nhân sâu xa khiến bạn trai không nhận con xuất phát từ việc cô nhiều lần vạch trần thói lừa đảo tiền bạc của họ. Chỉ cần người đàn ông này định đưa ai "vào tròng" lừa đảo, Quế Vân lập tức tới cứu. 

Que Van quyet de

"Tôi hơi bất ngờ vì không tưởng tượng được người đàn ông của tôi là kẻ lừa đảo. Và kể từ phút giây đó tôi bắt đầu theo dõi anh ta. Cứ định lừa ai, tôi lại đến cứu người đó và cái kết là anh ta căm thù tôi, bỏ luôn con là bé Wu.

Nhưng tôi là vậy, một ăn cả ngã về không. Nếu ở với tôi là phải tu tâm dưỡng tính, không lướt đi cho nước nó trong", Quế Vân từng nói.

Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)