Quế Vân chê Hạ Vi là "thảm họa âm nhạc"

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Quế Vân thẳng thừng chê bai khả năng hát của hot girl Hạ Vi - bạn gái Cường Đô-la qua đoạn clip cô cover bài “Anh cứ đi đi”.

Gần đây, trên trang cá nhân, hot girl Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn clip cô ngồi cover bản hit “Anh cứ đi đi” của ca sĩ Hari Won kèm dòng chú thích: “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi”. Ngoài ra, cô bạn gái xinh đẹp của Cường Đô-la còn chia sẻ rằng cô chỉ hát cho vui vì bản thân hát không hay.
Đoạn clip của Hạ Vi nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi lẽ trước đó, cô và bạn trai dính nghi vấn “đường ai nấy đi”. Ngoài ra, chia sẻ của hot girl 9x còn vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người khen Hạ Vi hát dễ thương nhưng không ít ý kiến bình luận nữ diễn viên phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” hát dở.
Que Van che Ha Vi la tham hoa am nhac
 Hình ảnh Hạ Vi hát ca khúc "Anh cứ đi đi". 
Mới nhất, ca sĩ Quế Vân không ngần ngại chê bai khả năng hát của bạn gái Cường Đô-la. Theo đó, trên trang cá nhân, dẫn đường link bài viết Hạ Vi hát ca khúc “Anh cứ đi đi”, Quế Vân viết: “Thảm họa của âm nhạc nói thật nhé. Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sĩ tôn trọng người nghe và người xem chút”.
Ở phần bình luận, cô chia sẻ thêm: “Nói để các bạn trẻ hát không ổn đừng mơ tưởng đi làm ca sĩ mà hãy làm việc khác có ích. Hát là phải tôn trọng người nghe. Bản thân tôi chưa bao thu âm một ca khúc nào mà không nghe đi nghe lại cho ổn mới dám ra lò. Mình là nghệ sĩ phải tôn trọng người xem và người nghe. Còn tôi dám nói thì chưa bao giờ biết sợ”.
Que Van che Ha Vi la tham hoa am nhac-Hinh-2
 Chia sẻ của Quế Vân.
Que Van che Ha Vi la tham hoa am nhac-Hinh-3
 Bình luận của Quế Vân.
Lời chê bai của Quế Vân về giọng hát của Hạ Vi vấp phải những ý kiến trái chiều. Theo đó, một số đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ có cùng quan điểm với nữ ca sĩ. NTK Lý Quí Khanh bình luận: “Em nghĩ bạn này có vẻ không phù hợp với âm nhạc”. Tuy nhiên, cô cũng nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.
Nhiều ý kiến cho rằng lời bình luận của Quế Vân có phần quá lời vì Hạ Vi chỉ hát cho vui. Ngoài ra, không ít người nhận xét Quế Vân không có giọng hát hay cũng như sản phẩm âm nhạc gây chú ý. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng vì là bạn thân của Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường Đô-la nên Quế Vân đang cố dìm hàng Hạ Vi.
Que Van che Ha Vi la tham hoa am nhac-Hinh-4
 Quế Vân công khai chê bai khả năng hát của Hạ Vi.
Hiện tại, chuyện tình cảm của Hạ Vi - Cường Đô-la được cho là đang rạn nứt. Tin đồn xuất hiện khi cặp đôi này hủy kết bạn trên trang cá nhân Facebook. Trên trang cá nhân Instagram, Hạ Vi không còn theo dõi tài khoản của Cường Đô-la. Ngoài ra, cả hai còn xóa ảnh chụp chung cũng như ảnh của đối phương trên trang cá nhân.
>>> Xem clip Hạ Vi hát ca khúc "Anh cứ đi đi": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)