Quang Hà từng nhận cát-sê khủng khi hát phục vụ vợ chồng Đường “Nhuệ”

Google News

(Kiến Thức) - Quang Hà cho biết, anh vẫn coi vợ chồng Đường “Nhuệ” là “anh chị thân thiết”. Trước đó, cặp đôi này từng chi số tiền khủng để mời nam ca sĩ hát.
 
 

Quang Hà hiện gây tranh cãi khi chia sẻ trên Đất Việt: "Dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết. Không biết vợ chồng Đường "Nhuệ" đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với Quang Hà rất tốt và chưa bao giờ khiến mình phải chịu thiệt thòi, mình chỉ biết có thế.
Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào thì mình không có quyền phán xét, đó là việc của cơ quan chức năng và họ đang điều tra. Sau này dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn Quang Hà vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt”.
Cách đây 5 năm, Quang Hà từng được vợ chồng Nguyễn Xuân Đường trả số tiền khủng để hát trong trong tiệc sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại nhà riêng. Theo Zing, hợp đồng biểu diễn ghi rõ cát-sê của Quang Hà là 450 triệu đồng cho 10 bài hát.
Quang Ha tung nhan cat-se khung khi hat phuc vu vo chong Duong “Nhue”?
 Quang Hà được vợ chồng Đường "Nhuệ" trả 450 triệu đồng để hát tại tiệc sinh nhật.
Quang Ha tung nhan cat-se khung khi hat phuc vu vo chong Duong “Nhue”?-Hinh-2
 Hợp đồng cát sê của Quang Hà. Ảnh: Zing
Quang Hà thừa nhận số cát-sê khủng này. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, anh vốn không bao giờ hát đám cưới, đám hỏi và sinh nhật, trừ khi hát trong tiệc của người thân. Khi phía vợ chồng Đường “Nhuệ” gọi điện mời hát, anh khéo từ chối bằng cách hét giá cát-sê lên 500 triệu để họ bỏ cuộc.
“Họ kêu quá cao và tôi nghĩ họ sẽ không gọi lại nữa. Sau đó, họ tiếp tục mời tôi và trả giá 400 triệu. Sau một lúc nói chuyện, bàn bạc, người quản lý của tôi chốt giá cuối cùng là 450 triệu đồng”, Quang Hà chia sẻ. Sau đó, Quang Hà và quản lý bay ra Hà Nội 2 ngày trước đêm diễn để gặp mặt và ký hợp đồng.
Trong hợp đồng, Quang Hà được yêu cầu hát 10 bài nhưng đã hát khoảng 20 bài. Sau buổi diễn, ngoài cát-sê 450 triệu đồng, vợ chồng đại gia Thái Bình còn tặng thêm cho Quang Hà 2.000 USD. Trong chương trình Chuyện cuối tuần, Quang Hà cho biết, số tiền này là xứng đáng với công sức và vị trí hiện tại của anh.
Chia sẻ về thời kỳ mới vào nghề, Quang Hà tiết lộ, anh từng phải hát liên tục 37 bài trong một tuần ở phòng trà mà chỉ được trả 50 ngàn đồng. Để đạt được cát-sê cao, nam ca sĩ phải mất 19 năm lăn lộn trong nghề. Quang Hà cho biết, anh là một trong những nghệ sĩ chăm chạy show.
Quang Hà sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát. Nam ca sĩ chia sẻ, anh có một căn biệt thự khoảng 1 triệu đô ở Hà Nội, 2 căn nhà mặt tiền ở TP.HCM. “Nhà triệu đô khoảng 24 tỷ, 2 căn nhà mặt tiền cũng khoảng 2 triệu đô nữa. Vậy tính sơ sơ Quang Hà có 3 triệu đô, là khoảng 70 tỷ”, đạo diễn Lê Hoàng tính nhẩm số tài sản Quang Hà sở hữu.

Trùm giang hồ Đường Nhuệ bị bắt tạm giam 3 tháng

Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi), chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị bắt vào khoảng 22h ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Công an tỉnh Thái Bình đang mở rộng điều tra vụ án có liên quan đến vợ chồng Đường - Dương (địa chỉ: số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn. Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), Giám đốc công ty bất động sản Đường Dương cùng 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh ( SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Ngày 2/4, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) về việc bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở công ty TNHH Đường Dương hôm 30/3. Quá trình điều tra ban đầu xác định vào 10h40 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú tại Đồng Giang, huyện Đông Hưng), nhân viên nhà xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội thuộc công ty Phúc Cường nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.
Do anh Ngọc Anh và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh về Thái Bình gặp. Đến khoảng 18h20 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3 phường Trần Lãm, TP Thái Bình, người điều hành công ty Phúc Cường) đến nhà Nguyễn Xuân Đường, cũng là trụ sở công ty Đường Dương. Tại đây, ông Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh Trịnh Ngọc Anh. Tại nhà cặp vợ chồng này, anh Ngọc Anh bị đánh vỡ xương hàm, dập mũi.

Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)