Quách Thành Danh khoe hình ảnh biệt thự 20 tỷ sau 1 năm sang Mỹ

Google News

Cách đây vài ngày, sau khi sắp xếp ổn thoả công việc, nam ca sĩ đã quay trở lại Việt Nam để tham gia các show diễn.

Tháng 2/2019, ca sĩ Quách Thành Danh bất ngờ cùng bà xã và các con qua Mỹ định cư dù ở Việt Nam đã sở hữu căn biệt thự hơn 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) ở quận 9, TP.HCM.
Sang Mỹ, Quách Thành Danh phải tạm ngưng mọi hoạt động ca hát tại Việt Nam dù rất đắt show. Anh bận rộn với nhiều công việc từ sửa nhà, trồng cây... cho tới chăm sóc vợ đang mang bầu con thứ 5 và các con. Sau khi vợ sinh con thứ 5, vợ chồng anh cũng dành thời gian chăm con khi bé bị bệnh tim bẩm sinh.
Quach Thanh Danh khoe hinh anh biet thu 20 ty sau 1 nam sang My
 
Cách đây vài ngày, sau khi sắp xếp ổn thoả công việc, nam ca sĩ đã quay trở lại Việt Nam để tham gia các show diễn. Nam ca sĩ tiết lộ anh bận rộn diễn show tại Việt Nam từ đầu tháng 1 cho đến đầu tháng 2.
Trên trang cá nhân mới đây, Quách Thành Danh liên tục chia sẻ thông tin, hình ảnh trở về Việt Nam sau một thời gian định cư ở Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ về nước một mình, anh tỏ ra quyến luyến khi phải xa vợ con: "Hành trang mang theo là một balo mong nhớ và một vali yêu thương. Lòng cứ buồn chẳng muốn đi tí nào nhưng vì tương lai các con nên phải lên đường thôi. Cả nhà đợi ba về nhé, yêu các con và mẹ nhiều lắm! Việt Nam ơi, đón em sao bao ngày xa cách nào!"
Nam ca sĩ cũng đăng tải loạt hình ảnh chụp căn biệt thự 22 tỷ với dòng trạng thái: "Về mình nhà cửa vắng lặng, buồn tênh, may vợ mình chu đáo cứ nhờ người mua hết món này đến món kia cho mình ăn đỡ buồn, thật là đáng yêu. Chốn cũ ta về hoa nhiều hơn xưa, chắc là chào đón mình. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nhé!".
Trước đó, vào đầu năm 2019, Quách Thành Danh bất ngờ tiết lộ cả gia đình anh đã sang Mỹ định cư. Giọng ca “Tôi là tôi” cũng đã mua nhà mới tại Mỹ rộng 1.000 m2, ở bang Texas cho vợ và 4 con sinh hoạt được thoải mái với con số 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng).
Về quyết định sinh sống ở Mỹ dù đang có một cuộc sống tốt ở Việt Nam, Quách Thành Danh cho hay: "Tôi và vợ đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới đưa ra quyết định này. Nhưng chúng tôi cố gắng vượt qua vì muốn con được học tập trong môi trường tốt nhất". Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng thừa nhận việc gặp nhiều khó khăn, vất vả hơn để làm quen với cuộc sống mới ở nước ngoài.
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)