Qua 2 lần đổ vỡ, Chi Bảo tự vấn 'đàn ông 2-3 vợ là không được'

Google News

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo đang có hạnh phúc mới với bạn gái kém 16 tuổi Lý Thùy Chang.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, diễn viên Chi Bảo có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống riêng tư. Không còn một nam diễn viên trầm tính, lặng lẽ, giờ đây bạn trai Lý Thùy Chang có sự thay đổi: tập sống cởi mở, ngược với thói quen của mình để gần gũi mọi người. 

Qua 2 lan do vo, Chi Bao tu van 'dan ong 2-3 vo la khong duoc'


Chi Bảo không nhận mình là người đào hoa hay đa tình.

Ở tuổi ngũ tuần, sau khi trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo đã tìm được tình yêu cho riêng mình. Nói về những cuộc tình đi - đến trong cuộc đời, nam diễn viên không nhận mình là người đào hoa hay đa tình, bởi 2 từ đó chưa thực sự hợp với anh.

"Vì nghệ sĩ tổng hợp của nhiều điều lắm, mỗi thứ một chút. Bản thân người nghệ sĩ rất nhạy cảm, họ có tính nhạy cảm, nó hỗ trợ cho công việc của mình. 

Ngoài ra, tôi cũng làm kinh doanh nên cũng cần một sự quyết đoán, lý tính hơn trong công việc. Rồi làm các công việc xã hội. Cho nên hỗn hợp mọi thứ, 1 - 2 từ không diễn tả mọi thứ", Chi Bảo chia sẻ trên Trí thức trẻ. 

Qua 2 lan do vo, Chi Bao tu van 'dan ong 2-3 vo la khong duoc'-Hinh-2


Nam diễn viên đang hạnh phúc bên bạn gái kém 16 tuổi sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nam diễn viên cũng không phủ nhận hay thừa nhận bản thân là người lận đận trong tình yêu. 

"Trong một phạm trù mang tính cá nhân thì mình nghĩ cuộc sống quan trọng nhất là có hạnh phúc, có vui, hay có làm tổn thương ai không. Gây ra những điều mà đứng về mặt lương tâm của mình có những bứt rứt hay không. Tôi coi trọng điều đó hơn. Nhưng nếu nó không may mắn lắm và gặp những đổ vỡ thì mình phải chấp nhận". 

Tuy nhiên, nếu đứng ở góc độ xã hội, anh cho rằng điều này là không được. "Đàn ông 2-3 vợ là không được, gọi lận đận là lịch sự đó. Nhưng biết sao được, chuyện cá nhân của mình thì mình phải chịu thôi", anh bộc bạch.

Qua 2 lan do vo, Chi Bao tu van 'dan ong 2-3 vo la khong duoc'-Hinh-3


Nam diễn viên dự định cuối năm sẽ thu xếp công việc, tổ chức đám cưới.

Trải qua 2 lần ly hôn, Chi Bảo khẳng định cuộc sống giữa 2 người rất khó khăn, mỗi người phải nhìn nhau để sống, không giữ cái tôi, cái thích của mình để có cuộc sống tốt hơn.

"Cuộc sống 2 người khó lắm, anh muốn quay lại câu nói mà Chang rất hay nhắc đến: “Chúng ta hãy nhìn nhau mà sống'. Câu đó rất quan trọng, chúng ta nhìn nhau mà sống để hiểu được điều này điều kia, điều chỉnh được cuộc sống của mình.

Người này lùi một chút, người kia lấn một chút, cuộc sống vốn có qua có lại. Không bao giờ mình giữ khư khư cái tôi của mình, cái thích của mình. Nhiều khi người ta nói, vợ chồng có qua có lại. Tôi nghĩ cuộc sống luôn cần như thế", bạn trai Lý Thùy Chang chia sẻ. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi nhắc tới chuyện tổ chức đám cưới với bạn gái kém tuổi, Chi Bảo tiết lộ dự định vào cuối năm nay. Điều này còn phụ thuộc vào tình hình công việc, diễn biến của dịch bệnh.

"Giờ gọi nhau là vợ chồng quen rồi. Nhiều lúc giận nhau cũng không gọi khác được", anh hài hước nói.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)