Puka lộ diện giữa nghi vấn mang thai với Gin Tuấn Kiệt

Google News

Puka chia sẻ loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng Gin Tuấn Kiệt. Sau nghi vấn bầu bí, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng. Đặc biệt, Puka cũng thường vướng nghi vấn bầu bí.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Puka đã chia sẻ loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng Gin Tuấn Kiệt. Sau nghi vấn bầu bí, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý. Có thể thấy, dù có phần mũm mĩm hơn, song cô vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Puka cũng nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người về nhan sắc hiện tại của mình.

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-2

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-3

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-4

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-5

Gin Tuấn Kiệt và Puka đến nay mới tận hưởng tuần trăng mật.

Theo Gin Tuấn Kiệt chia sẻ, đây là tuần trăng mật của cả hai sau đám cưới. Dù về chung một nhà đã lâu song đến nay, đôi vợ chồng mới cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật quan trọng. Cụ thể, anh chia sẻ: "Tới giờ mới sắp xếp được thời gian để gọi là đưa cục vợ đi trăng mật PuKa. Bất ngờ với món quà đáng yêu". Thời gian qua, cả hai cũng thường cập nhật những hình ảnh đi du lịch nhiều nơi và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-6

Puka lo dien giua nghi van mang thai voi Gin Tuan Kiet-Hinh-7

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang rất hạnh phúc bên nhau.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)