Phi Thanh Vân, Bảo Duy hoàn tất thủ tục ly hôn

Google News

Sáng 22/3, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã tiếp tục được tòa án hẹn gặp mặt để trao đổi, hoàn tất những giấy tờ khai nhận cần thiết.

Diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ 2.
Ngày 14/3 vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy được Tòa án Nhân dân Q.10, TP HCM mời đến để giải quyết thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra như dự kiến vì Bảo Duy vắng mặt.
Qua hơn 1 tuần ly hôn bất thành, sáng 22/3, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã tiếp tục được tòa án hẹn gặp mặt để trao đổi, hoàn tất những giấy tờ khai nhận cần thiết.
Theo thông tin mới nhất của Phi Thanh Vân, cô đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy ký nhận vào đơn xin ly hôn.
Phi Thanh Van, Bao Duy hoan tat thu tuc ly hon
 Hình ảnh của cặp đôi lúc còn mặn nồng.
Phiên xử ly hôn của Phi Thanh Vân và Bảo Duy diễn ra kín đáo và chỉ có mặt của 2 người trong cuộc. Về phần chăm sóc con, Phi Thanh Vân được quyền nuôi dưỡng, sống chung với bé Tấn Đức. Bảo Duy cũng có trách nhiệm phải chu cấp cho con chung hàng tháng.
Cuối tháng 1/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, cả hai không chia sẻ mà chỉ nhấn mạnh cuộc hôn nhân hơn 2 năm đã không còn êm ấp, hạnh phúc.
Đến đầu tháng 2, Phi Thanh Vân công bố chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi diễn viên 'Cô gái xấu xí' công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết.
Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy kéo dài trong nhiều ngày khi cả hai lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.
Nữ diễn viên đã đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và chồng cũ. Trong đó, Bảo Duy nói anh về quê không có xe, không tiền. Anh không muốn mọi người thấy mình thảm hại như vậy và bày tỏ mong muốn được gặp con.
Phi Thanh Van, Bao Duy hoan tat thu tuc ly hon-Hinh-2
 Căn nhà bị Bảo Duy đập phá, Phi Thanh Vân chụp và up lên facebook.
Khi Phi Thanh Vân không đồng ý cho anh gặp con, Bảo Duy đã tức giận đập phá căn hộ chung cư, nơi hai vợ chồng anh và con trai từng sống ở TPHCM. Anh gửi cho cô những hình ảnh cảnh tượng bị đập phá trong căn hộ và đòi cô "Đem con về đây!".
Phi Thanh Vân cho biết, đêm giao thừa, cô đã ôm chặt đứa con trai đang sốt cao. "Hai mẹ con cùng khóc. Tôi khóc trong đau khổ, vật vã, chỉ biết trách mình đã yêu mù quáng, không nghe lời can ngăn của bố mẹ ngày xưa. Giờ hối hận đã quá muộn màng. Bố mẹ đau xót nhìn con gái và cháu yêu chịu khổ mà bất lực", nữ diễn viên chia sẻ.
Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau những màn tố nhau lùm xùm.
Theo Phi Yến/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)