Phát hiện sự tương đồng của Thiên An và 'nàng thơ' mới của Jack

Google News

Thiên An và nàng thơ mới của Jack sở hữu nhiều điểm giống nhau.

Thời gian qua, Jack đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi chính thức cho ra mắt sản phẩm mới có tên Thiên Lý Ơi. Đây cũng là ca khúc mới của anh sau nhiều ngày vắng bóng. Đáng chú ý, nhan sắc nữ chính trong poster đã khiến khán giả hoang mang khi rất giống với Thiên An - tình cũ từng có con với nam ca sĩ cách đây vài năm.

Cho đến mới đây, dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của Thiên An cùng "nàng thơ" mới của Jack. Theo đó, có thể thấy, cả hai sở hữu nhan sắc trông như chị em song sinh. Không chỉ vậy, nét đẹp nhẹ nhàng cùng thần thái của cả haitoát ra cũng tương tự nhau cũng khiến cộng đồng mạng lú lẫn hơn cả. Qua đó, nhiều người cũng đã bình luận và thừa nhận cả hai rất giống nhau.

Phat hien su tuong dong cua Thien An va 'nang tho' moi cua Jack

Phat hien su tuong dong cua Thien An va 'nang tho' moi cua Jack-Hinh-2

Phat hien su tuong dong cua Thien An va 'nang tho' moi cua Jack-Hinh-3

Phat hien su tuong dong cua Thien An va 'nang tho' moi cua Jack-Hinh-4

Nhan sắc Thiên An và nàng thơ mới của Jack gây hoang mang vì quá giống nhau

Được biết, cô tên Minah Phạm (Phạm Thư), sinh năm 1998, hiện đang là ca sĩ, diễn viên và người mẫu ảnh. Minah Phạm ghi điểm với visual ngọt ngào, xinh như búp bê cùng đường nét gương mặt hài hoà, thanh tú khó có thể rời mắt. Đặc biệt, làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao của cô nàng được cho là như 2 chị em ruột với Thiên An - tình cũ của Jack.

Phat hien su tuong dong cua Thien An va 'nang tho' moi cua Jack-Hinh-5

Jack cũng gây chú ý khi hợp tác cùng Minah Phạm

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)