Phản ứng bất ngờ của con ruột Phi Nhung khi mẹ nhận con nuôi

Google News

Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em, Phi Nhung tự hào nói về con gái ở Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phi Nhung đăng tải đoạn clip ngắn mà con gái ruột gửi cho cô. Trong video, con gái ruột của Phi Nhung gửi lời nhắn nhủ đến mẹ rằng: “Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. Mẹ nhớ chăm sóc cho em bé đàng hoàng nha, em của con đó. OK, I love you. Hôn bé một cái”. 

Sự hào hứng, vui vẻ của Wendy khiến Phi Nhung vô cùng tự hào. Đặc biệt, nữ ca sĩ cảm ơn con gái vì đã luôn ủng hộ hành động của mình.

Phan ung bat ngo cua con ruot Phi Nhung khi me nhan con nuoi

Cô bé nhắn nhủ mẹ chăm tốt em bé và gửi nụ hôn đến người em mới

Cách đây ít ngày, Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi khi đăng tải thông tin nhận con nuôi thứ 23, là một em bé bị bỏ ngay trước cửa nhà. Cô viết: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Phi Nhung nổi tiếng là một trong những ca sĩ có trái tim nhân hậu. Cô có một cô con gái ruột đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Ngoài ra, Phi Nhung còn nhận hàng chục con nuôi, hỗ trợ các bé chỗ ăn ở, học hành và phát triển sự nghiệp. Những con nuôi nổi tiếng của nữ ca sĩ Phi Nhung có thể kể đến như ca sĩ nhí Hồ Văn Cường, Thiên Ngân...

Phan ung bat ngo cua con ruot Phi Nhung khi me nhan con nuoi-Hinh-2

Cách đây vài ngày, Phi Nhung vừa nhận thêm con nuôi thứ 23

Ngoài ra, Phi Nhung còn tích cực hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng với những hành động nhân văn của Phi Nhung chính là con gái ruột Wendy và các con nuôi. Chia sẻ về cô con gái ruột, Phi Nhung cho biết, con gái có tấm lòng rộng lượng, vị tha: "Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

Phan ung bat ngo cua con ruot Phi Nhung khi me nhan con nuoi-Hinh-3

Con gái ruột của Phi Nhung rất hiểu chuyện và thương mẹ, thương em

Hiện tại, Wendy đang là y tá tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng nhưng Wendy vẫn luôn cố gắng làm tốt công việc của mình. Cô cũng không quên gửi lời động viên, quan tâm đến mẹ ở Việt Nam.

 

Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)