Phan Như Thảo trải lòng về những thay đổi sau khi lấy chồng đại gia

Google News

Nữ diễn viên Phan Như Thảo đã trải lòng về cuộc sống của mình hiện tại thay đổi rất nhiều so với quá khứ.
 

Sau gần 3 năm đính hôn và sống chung một nhà với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo có nhiều thay đổi. Nếu như trước đây, Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu, diễn viên thì giờ đây cô bận rộn với công việc làm mẹ, làm vợ và kinh doanh.
Mới đây, nữ diễn viên Phan Như Thảo đã lên tiếng trải lòng về cuộc sống của mình. Mở đầu câu chuyện, vợ đại gia Đức An cho biết nguyên tắc sống của mình trước đây: "Con người ai cũng có một vài nguyên tắc của bản thân tự đặt ra cho chính mình, giống như "không bao giờ được phép uống say" hay "Luôn không nghe phone khi đang ăn tối với gia đình". Tôi cũng không ngoại lệ cũng có những nguyên tắc của riêng mình ví dụ như thà im lặng chứ không bao giờ nói những lời dối lòng, nên tôi khá là kiệm lời, không bao giờ để ai trả tiền cho mình bất cứ cái gì ngoại trừ 1 bà bạn thân và người trong gia đình ra. Nợ tiền nợ bạc có thể trả không sớm thì muộn chứ nợ ân tình thì không bao giờ có thể gọi là trả hết nên tôi luôn cố gắng để không nợ hay nhờ vả ai cái gì.
Tôi biết một câu nói và từng nghĩ nó rất phù hợp với mình đó là phụ nữ phải sống như một quả dứa, đầu đội vương miện, luôn ngẩng cao, thân gai góc khiến ai cũng e dè khi chạm vào nhưng bên trong luôn mềm mại, ướt át và ngọt lịm. Và tôi đã từng chính xác là như vậy. Rất tự tin, rất độc lập, rất tự chủ và cũng rất biết mình muốn gì và mình đang có những gì. Tôi có một thời tuổi trẻ rực rỡ đầy màu sắc tràn ngập âm thanh sống động mỗi ngày là một bản nhạc vui nhộn khác nhau. Giống như bạn sống ở một nơi mà lúc nào cũng là lễ hội.
Tôi từng thích gì là làm, muốn gì là mua, hứng chí lên muốn đi đâu là cứ thế đi thẳng ra sân bay, mua vé bay đi ngay, đến nơi sẽ kiếm khách sạn và tìm chỗ mua quần áo sau. Tôi từng nuông chiều bản thân rất nhiều, xong mỗi một dự án phim là tôi dành hẳn 1-2 tháng để đi đâu đó lấy lại cân bằng, mỗi ngày tập gym 2-3 tiếng, đi spa làm đẹp, chăm sóc da một tuần 3 lần, tối nào cũng gặp bạn bè, hoặc chỉ nằm nhà chơi và làm những thứ mình thích. Tôi thích cảm giác một mình đi lang thang ở một nơi xa lạ, ăn tối một mình và shopping một mình. Chồng tôi bây giờ thỉnh thoảng vẫn nói vợ thật điên. Đó là tôi ngày xưa, tôi của 3-4 năm trước".
Phan Nhu Thao trai long ve nhung thay doi sau khi lay chong dai gia
 
Phan Như Thảo của ngày xưa thích đi du lịch, làm đẹp ở spa, dành thời gian đi chơi cùng bạn bè.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đại gia và có con, cuộc sống của Phan Như Thảo có nhiều thay đổi: "Tôi bây giờ không còn gai góc như quả dứa cũng không đội vương miện, tôi không còn cảm thấy tự hào khi tự tay thay cái bóng đèn hư hay tự tay sửa cái vòi nước bị rỉ nữa, thay vào đó tôi thấy ngày xưa mình thật tội nghiệp, thật đáng thương vì luôn ảo tưởng mình mạnh mẽ, mình không cần ai, mình có thể tự làm được mọi thứ nhưng sự thật là tôi đã phải tự làm mọi thứ vì tôi chỉ có một mình. Còn bây giờ, tôi cho phép mình buồn, cho phép mình bị ăn hiếp, mình mè nheo, mình ỉ ôi than thở trời nắng nên nóng quá mà trời mưa thì em lạnh. Tôi để cho mình vô dụng một chút, ngơ ngác một chút, cái này em không biết làm, cái kia phải có anh thì em mới làm được. Tôi trở về đúng vị trí của mình, làm một người phụ nữ.
Tôi bây giờ mỗi ngày đi ngủ lúc 2 giờ sáng vì phải cho con ngủ xong rồi tranh thủ làm việc và thức dậy lúc 7 sáng để chuẩn bị một ngày làm việc mới với các nhân viên và học viên. Một tuần có thể không cần bước ra khỏi cửa nhà vì tôi làm việc tại nhà để có thời gian ở gần con hơn, không còn nhớ nổi lần cuối cùng mình đi shopping là khi nào nữa. Tôi có một cái hẹn với bác sĩ chăm sóc da cho mình mà 3 tháng nay vẫn chưa tìm được ngày nào để có thể đi. Mọi thứ đều tối giản hết sức có thể, từ quần áo ưu tiên những món tiện lợi và dễ chịu nhất vì giờ tôi hơi mập.
Không còn những bộ đồ gợi cảm hay cầu kì nữa, túi xách thì vẫn đầy một tủ nhưng đã lâu rồi không nhìn tới, đi đâu chỉ xách túi bỉm tã, sữa của con. Ngày xưa tôi rất mê đồng hồ, mỗi ngày một cái khác nhau đi theo bộ đồ tôi mặc và tâm trạng của ngày hôm đó, 2 năm nay tôi không đeo cái đồng hồ nào. Nhưng thứ tôi mê nhất là giày, tôi có một tủ giày hơn 50 đôi hoặc gần 100 đôi gì đó không thể nhớ hết, mà bây giờ không biết là đâu hết rồi, chắc là để bên nhà mẹ đẻ của tôi xong bà đem vứt hoặc cho hết rồi. Có những đôi giày vài chục triệu một đôi giờ tôi cũng không nhớ là nó đâu rồi, vì toàn giày cao gót 10-12 phân, không mang khi bế con được. Giờ tôi chỉ có 3-4 đôi gì đó thấp thấp dễ đi và an toàn.
Nghe tới đây chắc ai cũng thấy tôi rất tội nghiệp và thật đáng thương vì đã hầu như thành một con người khác, không ai có thể nhận ra tôi của ngày xưa nữa".
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ về sự thay đổi chồng của mình: "Vậy Chồng tôi đâu mà để vợ mình như thế? Chồng tôi cũng không ngoại lệ, anh ấy ngoài việc vẫn duy trì mỗi ngày ra khỏi nhà 3 tiếng để đến phòng gym ra thì có thể nói 21 tiếng còn lại anh ở nhà với tôi và con. Chồng tôi không đi đâu mà không có vợ đi cùng. Anh chăm con, cho con ăn, tắm con, thay tã, ru con ngủ, dạy con đọc sách, chơi với con, chăm sóc vợ và nấu ăn cho vợ, (một việc anh từng rất ghét vì sợ hôi nhà bởi mùi thức ăn và dầu mỡ).
Ngày xưa anh rất thời trang, rất thích cái đẹp rất đào hoa và quản giao bây giờ anh vẫn thế, vẫn thích cái đẹp nhưng mọi thứ đơn giản hơn, vì anh tập trung thời gian tất cả cho mẹ con tôi và gia đình của chúng tôi. Bạn bè hay nửa đùa nửa thật là tôi bắt cóc anh mất tích khỏi giang hồ, hay tôi chắc là có cái gì đó ghê gớm lắm nên chồng tôi mới bị tôi trói và ở nhà như thế. Ngày chúng tôi công khai sống với nhau nhiều người nói chắc chắn không được quá 1 năm, chồng tôi quá sức đào hoa tôi cũng cứng đầu không kém sao có thể chịu đựng nhau.
Cuối cùng, là tôi hi sinh, tôi không còn là chính mình nữa, chồng tôi có bị kìm kẹp, bị vợ trói buộc hay không? Không, cả tôi và chồng tôi đều hoàn toàn tự nguyện, chúng tôi tự nguyện thay đổi vì tình yêu dành cho nhau và tình yêu dành cho đứa con gái bé nhỏ của chúng tôi.
Tôi kể câu chuyện của mình ra đây chỉ để nói rằng, là phụ nữ đừng bao giờ nghĩ hi sinh là trách nhiệm là bổn phận của mình, điều đó là không công bằng. Đừng bao giờ hi sinh một cách đơn độc và không xứng đáng. Hãy yêu bản thân mình trước khi bắt đầu tập yêu ai đó. Bạn có thể thay đổi cho phù hợp với mỗi giai đoạn của cuộc đời với mỗi hoàn cảnh tại từng thời điểm khác nhau, bạn có thể thay đổi đến không ai có thể nhận ra nữa vì bạn muốn và bạn thấy thoải mái với sự thay đổi đó, thấy xứng đáng vì điều đó được thấu hiểu và được trân trọng bởi người bạn đời của bạn và bản thân họ cũng đã phải thay đổi chính họ để phù hợp với hiện tại để đồng hành và gánh vác trách nhiệm cùng bạn xây dựng hạnh phúc .
Đối với tôi và chồng tôi thì đó là một sự thay đổi đáng trân trọng và đáng tự hào mà cả hai đều cảm thấy xứng đáng, chúng tôi vẫn yêu nhau mỗi giây mỗi phút, “tình yêu như là hơi thở làm sao có thể sống mà không yêu một ai đó".
Theo Thu Trang /Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)