Phan Mạnh Quỳnh bị cư dân mạng đồng loạt yêu cầu về dạy lại vợ

Google News

Không chỉ Khánh Vy mà Phan Mạnh Quỳnh cũng bị vạ lây khi vợ đăng bài viết về chuyện Thiều Bảo Trâm và 'trà xanh' khi không hề liên quan đến mình.

Hôm qua (30/11), bà xã của Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy đã có chia sẻ gây chú ý: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng được giảm giá nhé". Ngoài ra dưới bình luận, khi có người gợi ý Khánh Vy lấy giá cao cho khách hàng tên Tú thì Khánh Vy khẳng định ai tên Tú không bán. Những chia sẻ nhạy cảm này giữa lúc câu chuyện tình tay ba của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đang căng thẳng lại khiến dân tình chĩa mũi dùi về phía Khánh Vy. Cư dân mạng cho rằng, vợ của Phan Mạnh Quỳnh cố tạo drama không đúng chỗ. Trước sự tấn công của cư dân mạng, Khánh Vy đã phải xóa bài đăng, khóa bình luận trên Facebook.

Phan Manh Quynh bi cu dan mang dong loat yeu cau ve day lai vo

Vợ Phan Mạnh Quỳnh nhận ''gạch đá'' dữ dội vì dòng trạng thái cà khịa ''trà xanh''

Khi không chỉ trích được Khánh Vy, cư dân mạng lại chuyển hướng sang Phan Mạnh Quỳnh. Thậm chí, họ còn mỉa mai nam ca nhạc sĩ nên chế lại bài hát "Vợ người ta" thành "Chồng trà xanh". Không chỉ thế, hàng loạt các ý kiến tiêu cực của netizen đã để lại trong các bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh nhằm yêu cầu anh dạy lại bà xã. Một số còn khẳng định, Phan Mạnh Quỳnh rất dễ thương nhưng vớ phải cô vợ có tính sân si, nhiều chuyện nên quá tội cho anh.

Phan Mạnh Quỳnh bị vạ lây vì phát ngôn của vợ. Nhiều cư dân mạng yêu cầu nam ca nhạc sĩ nên dạy lại bà xã.

Hiện tại phía Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa lên tiếng gì về vấn đề này. Anh cũng chuyển sang chế độ khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh thị phi.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)