Ông xã Lê Phương bị ném đá “cả ngày chỉ quấn vợ không làm ăn gì”

Google News

Một cư dân mạng đã thẳng thắn để lại bình luận không mấy tích cực về chồng Lê Phương.
 

Cặp vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh và thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng với chồng. Cô liên tục khoe niềm vui bầu bí được chồng cưng chiều.
Mới đây, ông xã Lê Phương khá hào hứng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình cảm bên vợ và ngợi khen: "Đẹp quá Cà Chua ơi!".
Ong xa Le Phuong bi nem da “ca ngay chi quan vo khong lam an gi”
Một cư dân mạng đã chỉ trích chồng Lê Phương không có sản phẩm nổi bật, suốt ngày quấn vợ. 

Hình ảnh này nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng vợ chồng Kiên - Phương đẹp thì có đẹp, song tài năng của chồng Lê Phương sẽ bị mai một vì cả ngày chỉ biết quanh quẩn khoe vợ mà không có sản phẩm nghệ thuật nào giá trị. Một vài người khác cũng đồng tình và cho rằng, Trung Kiên ăn bám danh tiếng của vợ mới được chú ý.
Tình yêu của Lê Phương - Trung Kiên khởi phát trên chuyến tàu của các nghệ sĩ ra đảo Trường Sa. Có lẽ vì thế mà cuộc tình của họ đã gặp vô vàn những cơn sóng lớn.
Tháng 8/2017, trải qua bao nhiêu nước mắt, đau đớn, tủi hổ, tổn thương của hơn một năm gắn bó, cuối cùng một đám cưới hạnh phúc cũng diễn ra. Lê Phương và Trung Kiên đều gọi sự kiện đó là một giấc mơ.
Để có thể trở thành chồng vợ của nhau, cả hai đã phải cùng nhau vượt qua rất nhiều rào cản, những định kiến dư luận, những lời đàm tiếu, những ánh mắt tò mò dị nghị, và nhất là nỗi lo lắng, đau khổ của đấng sinh thành.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)