Nữ sinh khẳng định bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp

Google News

Vì quá hâm mộ ca sĩ Châu Việt Cường nên em mới mắc bẫy của anh ta.

(Kienthuc.net.vn) - “Tình cảm em dành cho ca sĩ Châu Việt Cường chỉ là tình cảm của một người hâm mộ chứ không phải là tình yêu trai gái… Em nghĩ Cường là người của công chúng, xử sự đàng hoàng”, nữ sinh trần tình.

Quyết tâm tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường.

Nữ sinh đang học lớp 12 trường THPT Kiến An - TP Hải Phòng này cho biết em quá căm phẫn “kẻ đồi bại đã hãm hiếp mình” nên đã quyết tâm tố cáo. Hiện em đã nộp tất cả các tin nhắn, cuộc gọi gạ gẫm tiếp tục “quan hệ” của ca sĩ Châu Việt Cường đến cơ quan công an.

Trước đó chiều ngày 5/4, ca sĩ Châu Việt Cường cho biết, tin nhắn với nữ sinh này anh đã xóa hết trên điện thoại và cho biết đó là điều đáng tiếc!

Nữ sinh này cho biết, chiều 3/3, một mình em đến trụ sở Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tố cáo việc đã bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm tại nhà riêng ở chung cư Đền Lừ (Hà Nội) chiều 9/2. 

Fan nói bị cưỡng hiếp, ca sĩ Châu Việt Cường cho rằng đó là quan hệ tình cảm bình thường.

“Vụ việc đã xảy ra từ tháng 2, tại sao đến giờ em mới tố cáo?”, trả lời câu hỏi này,  nữ sinh cho rằng, khi đó em quá hoảng loạn và lo sợ sự việc sẽ làm cho bố mẹ em đau lòng. Thế nhưng, sau một thời gian bình tĩnh trở lại, em nghĩ rằng hành vi của kẻ đã hãm hiếp mình phải bị trả giá trước pháp luật.

“Em quyết tâm tố cáo hành vi đồi bại của Châu Việt Cường khi một người anh thân thiết nhận thấy gần đây em có biểu hiện bất ổn tâm lý nên đã động viên em nói ra để cùng chia sẻ.

Phải rất khó khăn, em mới kể được sự việc. Người anh của em cũng rất bàng hoàng đã khuyên em viết đơn tố cáo người đã cưỡng đoạt mình để kẻ đó phải bị trừng trị trước pháp luật”, nữ sinh này cho biết.

Thần tượng sụp đổ.

“Vì quá hâm mộ ca sĩ Châu Việt Cường nên em mới mắc bẫy của anh ta. Tình cảm em dành cho Cường chỉ là tình cảm của một fan chứ không phải là tình yêu trai gái... Em nghĩ Cường là người của công chúng, xử sự đàng hoàng chứ không ngờ Cường lại làm như vậy với em”.

Trước thông tin học sinh của mình bị cưỡng hiếp trong chuyến đi dã ngoại đầu năm, bà Đỗ Thị Hòa - Hiệu trưởng cũng như các thầy cô trường THPT Kiến An rất bất ngờ.

Bà Hòa cho biết nữ sinh này là học sinh ngoan, học lực trung bình nhưng rất thích ca hát. Em đăng kí thi vào trường văn hóa nghệ thuật.

Sau khi có thông tin sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy giáo và em lên tường trình lại chuyến đi dã ngoại ngày 9/2, đồng thời chia sẻ, động viên em và gia đình cũng như hợp tác tốt nhất với cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Thầy giáo Lưu Mĩ, chủ nhiệm lớp của nữ sinh này cho biết chuyến đi dã ngoại tham quan học tập do hội cha mẹ học sinh tổ chức. Sáng 9/2, cả lớp lên đường đến khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng sau đó trên đường đi Hà Nội có ghé ăn trưa ở Hải Dương.

“Khoảng 13h30 cùng ngày, đoàn đến Văn Miếu (Hà Nội) thì em học sinh này xin phép đi khám mắt. Vì bố em này lái xe cho lớp cùng đi nên tôi tin tưởng đồng ý. Khi đoàn chuẩn bị rời Văn Miếu sang làng gốm Bát Tràng, tôi không thấy em ấy đâu liền gọi điện thoại hỏi.

Em trả lời là vẫn chưa khám xong, thầy và các bạn cứ đi, xong em sẽ bắt xe ôm sang thẳng Bát Tràng. Hơn 16h, đoàn rời Bát Tràng về Hải Phòng thì em cũng đã có mặt trong đoàn nên cũng không ai biết gì về sự việc”, thầy Mĩ kể lại hành trình chuyến đi dã ngoại.

Nữ sinh này cho biết ngày mai 7/4, em sẽ đến Công an quận Hoàng Mai làm việc theo giấy triệu tập của cơ quan công an.

Trước đó ngày 5/4, ca sĩ Châu Việt Cường thừa nhận mình có quan hệ tình dục 2 lần với nữ sinh này nhưng cho rằng đó là quan hệ tình cảm yêu đương  có sự đồng thuận chứ không phải là chuyện cưỡng hiếp.

Hồng Ngân

[links()

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Minh Anh

Nữ sinh nói dối để đi gặp thần tượng thì em cũng chẳng ngoan. Cưỡng dâm một lần đã đủ...Néu đến hai lần thì không thể là hiếp dâm. Em có mưu đồ gì? Tiền? Hay muốn thần tượng là của riêng?