Nữ diễn viên Diên Hi công lược vừa hạ sinh bé thứ 2

Google News

Nữ diễn viên Trương Gia Nghê - người thủ vai Thuận Tần trong "Diên Hi công lược" đã hạ sinh em bé thứ 2 vào ngày 18/8 vừa qua.

Theo thông tin có được, hôm qua (18/8) Trương Gia Nghê – người thủ vai Thuận Tần trong "Diên Hi công lược" đã vượt cạn thành công. Nhóc tì thứ 2 này được cho cũng là một bé trai.
Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Diên hi công lược có chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng và con trai lớn nắm bàn chân nhỏ của em bé mới chào đời. Cùng với đó, Trương Gia Nghê còn viết: "Bây giờ 1+1=4".
Nu dien vien Dien Hi cong luoc vua ha sinh be thu 2
 

Nu dien vien Dien Hi cong luoc vua ha sinh be thu 2-Hinh-2
Nữ diễn viên Trương Gia Nghê - người thủ vai Thuận Tần trong "Diên Hi công lược" đã hạ sinh em bé thứ 2 vào ngày 18/8 vừa qua. 
Điều thú vị là trong lúc nằm ở phòng chờ sinh, Trương Gia Nghê vẫn miệt mài xem "Diên Hi công lược". Trên thực tế thì nhân vật Thuận Tân do cô đảm nhiệm vẫn chưa lên sóng. Điều này khiến cho không ít người thắc mắc bởi bộ phim đã đi đến quá nửa chặng đường. Tuy nhiên Trương Gia Nghê sau đó đã lên tiếng tiết lộ tuần sau cô sẽ xuất hiện trong "Diên Hi công lược".
Theo sử sách thì Thuận Tần sau này là Dung Phi là người theo đạo Hồi. Trên người của cô có mùi thơm đặc biệt cuốn hút mọi người xung quanh. Chính vì lý do này mà cô bị rơi vào bi kịch vì Hoàng Thái Hậu cho rằng cô là yêu nữ, xuất hiện làm loạn triều chính.
Nu dien vien Dien Hi cong luoc vua ha sinh be thu 2-Hinh-3
Nhân vật Thuận Tần sau này là Dung Phi do Trương Gia Nghê đảm nhiệm. 
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)