Nữ ca sĩ kiếm sống bằng nghề giao sữa từ 2h sáng

Google News

Yoo Jina kể cô từng làm nghề giao sữa sau khi rời nhóm Badkiz. Nữ ca sĩ trang trải cuộc sống bằng thu nhập khoảng 224-299 USD mỗi tháng.

Ngày 24/11, tờ Insight đưa tin Yoo Jina chia sẻ về cuộc sống sau khi rời nhóm nhạc Badkiz. Nữ ca sĩ tâm sự cô phải kiếm tiền bằng công việc giao sữa trong khoảng một năm.

Jina nói: "Tôi phải làm việc ngay cả trong những ngày mưa và tuyết rơi. Tôi bắt đầu làm việc từ 2-3h với hơn 150 hộp mỗi ngày. Tôi kiếm được từ 300-400.000 won (tương đương 224-299 USD) mỗi tháng".

Nu ca si kiem song bang nghe giao sua tu 2h sang

Jina làm nhiều nghề sau khi rời nhóm.

Jina chia sẻ cô đưa một nửa số tiền cho cha mẹ và dùng nửa còn lại để trả hóa đơn điện thoại, chi phí đi lại. Sau khi bỏ công việc giao sữa, cô làm việc tại nhiều nhà hàng khác nhau. Khi phục vụ tại nhà hàng sushi, cô thường xuyên phải đối mặt với những khách hàng say rượu thô lỗ. May mắn, chủ nhà hàng đứng ra bảo vệ mỗi khi cô bị khách hàng quấy rối. Hiện, Jina điều hành một nhà trẻ và nơi trông giữ thú cưng cùng người chị song sinh.

Jina tâm sự cô vẫn khao khát trở thành ca sĩ. Do đó, cô đang làm việc chăm chỉ để quay lại ngành giải trí với tư cách ca sĩ hát nhạc trot. Cô giải thích: "Rất nhiều người nghĩ tôi rời ngành giải trí vì không còn hoạt động nhưng tôi vẫn chưa từ bỏ".

Jina sinh năm 1992, ra mắt trong nhóm nhạc Badkiz trực thuộc công ty Zoo Entertainment vào năm 2014. Jina tâm sự sau khi ra mắt, Badkiz được chú ý, thậm chí tham gia 3 sự kiện một ngày. Tuy nhiên, họ không kiếm được nhiều tiền như mong đợi. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ rời nhóm.

Theo Minh Hạo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)