NS Chí Trung lần đầu lên tiếng về phát ngôn sốc “phim Việt vớ vẩn”

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, câu nói của anh đã bị hiểu sai. Anh không chê phim Việt vớ vẩn, mà là chê những vai diễn của anh toàn vai "ba lăng nhăng".

Là người thẳng tính, nghệ sĩ Chí Trung không ít lần nói thẳng, nói thật mà không ngại đụng chạm. Gần đây, Chí Trung gây sốc khi được cho là đã phát ngôn: “Tôi không bao giờ xem phim Việt Nam vì nó vớ vẩn”. Chia sẻ của Chí Trung vấp phải những ý kiến trái chiều.
Tuy nhiên, trả lời PV Kiến Thức, nghệ sĩ Chí Trung cho biết, câu nói của anh đã bị hiểu sai.
“Thực ra câu nói đó bị cắt sai ý. Tôi có nói là: ‘Tôi không bao giờ xem phim Việt Nam, kể cả những phim tôi đóng vì tôi đóng toàn những vai vớ vẩn’. Nó khác hoàn toàn đấy chứ.
Vì tôi đóng toàn những vai ba lăng nhăng có được đóng vai tử tế đâu, trông mặt như sắp phản bội ấy. Ngoài đời tôi là người sống tốt, nhân cách tạm được nhưng không hiểu sao đạo diễn toàn giao những vai nhìn cứ đểu đểu”. (cười)
 Chí Trung và Vân Dung trong phim "Ghét thì yêu thôi". Ảnh: VTV
 Chí Trung chia sẻ, anh toàn được đạo diễn giao những vai nhìn "đểu đểu". Ảnh: VTV
>>> Mời quý độc giả xem video "Chí Trung bị đánh bầm dập trong Ghét thì yêu thôi". Nguồn Youtube:
Chia sẻ về việc không xem phim Việt, nghệ sĩ Chí Trung thừa nhận phim Việt không phải gu mà anh thích.
“Thực sự tôi không xem phim Việt Nam thật. Vừa rồi nghe mọi người khen “Ghét thì yêu thôi” hay lắm tôi mới “len lén” xem một vài tập. Tôi thích tiết tấu của phim Mỹ. Phim Hong Kong, Trung Quốc tôi cũng không xem trừ những phim thật nổi tiếng hay đoạt giải, chứ những phim đánh đấm, cờ bạc sát phạt nhau, hay kiểu bay nhảy thì tôi không xem. Gần đây, thấy thiên hạ đồn có nhiều phim Việt hay nhưng tôi đi suốt, cũng không có thời gian để xem".
Táo Giao thông” trải lòng, phát ngôn của anh bị cắt gây sốc nhưng không nhiều bạn bè lên tiếng vì họ hiểu chất của anh. Nếu câu nói đó ở bất cứ người nào khác có lẽ đã thành “bút chiến”.
Nghệ sĩ Chí Trung cũng chia sẻ, anh dành nhiều tâm huyết cho Nhà hát Tuổi trẻ và sân khấu, còn những đôi co giữa các nghệ sĩ không bao giờ anh tham gia.
“Tôi tự hào là nghệ sĩ đọc nhiều nhất, không chỉ có sách vở mà còn tin tức thời sự, kinh tế, giá chứng khoán... Ít nghệ sĩ thu nạp nhiều như vậy. Còn chuyện đôi co giữa các nghệ sĩ thì không bao giờ tôi tham gia. Tôi quan niệm, làm nghệ sĩ đã quá khổ nên không công kích nhau. Tôi chưa bao giờ chê một nghệ sĩ nào, có chê thì duy nhất một người đó là chính mình”.
 Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng góp mặt trong sitcom "Có giời mới biết". Ảnh: Hà Nội Mới
2017 là năm khá bận rộn của nghệ sĩ Chí Trung. Sau bộ phim "Ghét thì yêu thôi", Chí Trung còn tham gia bộ phim hài tình huống dài 52 tập “Có giời mới biết”. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Minh Hằng, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, nghệ sĩ Vân Dung….
Bên cạnh đó, Nhà hát Tuổi trẻ nơi Chí Trung đảm nhận vai trò Giám đốc cũng ra mắt nhiều vở diễn mới. Ngoài chương trình “Hương Xuân Hà Nội”, từ thời điểm hiện tại đến Tết âm lịch, Nhà hát liên tục sáng đèn vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần. Dự kiến, sau Tết Nguyên đán, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ diễn phục vụ khán giả từ ngày mồng 8 Tết.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)