Những mỹ nhân Việt bị bạn trai mạnh tay đánh 'không trượt phát nào'

Google News

Yến Tatoo, Hoa hậu Triệu Thị Hà hay Andrea đều từng bị bạn trai giở thói vũ phu dù chưa về chung nhà.

Mới đây, ca sĩ Yến Tatoo gây xôn xao làng giải trí khi tiết lộ về mối tình dang dở thủa mới lập nghiệp. Giọng ca Cứ thế rời xa đã kể lại những hỷ nộ ái ố khi yêu.

Dù ủng hộ bạn gái rời quê vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, song bạn trai lại có những hành động khiến cô không thể chấp nhận khi tới nơi. Anh không chào đón hỏi han, bỏ mặc Yến Tatoo lúc đêm khuya.

Hành động thờ ơ của bạn trai như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định chia tay. Tuy nhiên, người này không đồng ý và đã tìm đến tận nhà Yến Tatoo để gây sự đánh đập, lăng mạ.

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'

"Việc người ấy không hề chào đón, hỏi han khi tôi tới TP.HCM lúc đêm khuya là hành động tôi không chấp nhận được. Thêm vào những bất đồng trước đó, tôi nhận ra không cứu vãn được mọi chuyện nữa nên quyết định chia tay.

Tuy nhiên, người ấy không đồng ý và đã tìm đến tận nhà để gây sự, thậm chí lăng mạ tôi. Khi tôi muốn đẩy người đó ra khỏi nhà mình, người ấy đã đập vỡ bát đĩa, đồ đạc rồi xô tôi vào cánh cửa và đánh tôi. Đó là lúc tôi biết mình không thể tiếp tục tha thứ cho mối tình này nữa", Yến Tatoo kể lại trên Zing.

Trước Yến Tatoo, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị bạn trai "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" dù chưa về chung nhà:

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Năm 2014, Triệu Thị Hà khiến showbiz Việt chấn động khi quyết định trả lại vương miện. Khi vụ việc đang gây lùm xùm, mẹ đẻ Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nội tình sự việc.

Mẫu thân Triệu Thị Hà cho biết, con gái mình nhiều lần bị bạn trai Reno Bình - cũng là cháu trai của trưởng BTC cuộc thi này - đánh đập đến thâm tím cả mặt mũi.

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'-Hinh-2

"Chuyện Hà yêu cậu Bình đã làm cho gia đình tôi rất buồn. Con gái tôi cũng có một vài lần gọi điện nói chuyện với tôi về việc nó bị cậu Bình đánh đập đến thâm tím cả mặt mày.

Khi biết chuyện này, tôi thương con tôi lắm, có khuyên can nó nhiều lần nhưng không hiểu sao mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy", mẹ người đẹp Cao Bằng kể.

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'-Hinh-3

Về phía mình, Triệu Thị Hà cũng xác nhận thông tin trên: "Trong quá trình yêu, Hà và anh Bình có xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hà không muốn để ai biết thông tin này, nhưng có lẽ do mẹ Hà ở quê rất lo lắng cho con gái nên đã nói ra.

Bây giờ khi mọi chuyện đã bị lộ rồi thì cứ để cho qua đi, bởi dù gì Hà và anh ấy cũng có một thời gian yêu nhau, dù đã chia tay không còn tình thì cũng còn nghĩa. Đây chính là lý do Hà không muốn khoét sâu và làm tổn thương mối quan hệ tình cảm này nữa".

Tuy nhiên, Reno Bình sau đó đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn: "Tôi không đánh đập Triệu Thị Hà".

Người mẫu Andrea Aybar

Tháng 9/2013, Yanbi gây sốc dư luận khi vừa dùng lời lẽ tục tĩu, vừa "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Andrea ngay trên phố Hàng Trống. Trong lúc bạn trai túm tóc, đánh đập, mẫu tây vẫn ngồi im chịu trận.

Hành động xô xát của cặp đôi ngay trên phố đã trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận một thời gian dài. Tưởng tình yêu sẽ kết thúc sau đêm náo loạn nhưng cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp bên nhau.

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'-Hinh-4

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'-Hinh-5

Không chỉ lần đó, cả hai còn có những lần cãi vã, xô xát khiến cho hàng xóm trong khu phố này được phen "khiếp vía".

Hiện tại, Yanbi và Andrea đã đường ai nấy đi sau loạt scandal. Dù không còn chung bước nhưng hai người vẫn coi nhau là bạn.

Hoa hậu Lê My Na

Lê My Na tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Mỹ và đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Xinh đẹp và tài năng song cô gái này cũng từng là nạn nhân của thói vũ phu.

Nhung my nhan Viet bi ban trai manh tay danh 'khong truot phat nao'-Hinh-6

Năm 2014, Lê My Na bị bạn trai đánh đập đến sưng vù cánh tay và đôi mắt. Hình ảnh đáng thương của Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013 đã được một người em thân thiết chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận thời điểm đó.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)