Nhung Kate - Người tình Jonny Trí Nguyễn: Cô hầu gái lái mô tô

Google News

Nhiều khán giả nói với Nhung Kate rằng họ nuối tiếc hình ảnh xinh đẹp rực rỡ như đóa hồng thời cô tham gia phim “Bà nội không thích ăn pizza” và nàng Nathavon trong “Bí mật tam giác vàng”…

- Nhung Kate muốn người ta nhớ về mình với hình ảnh nào hơn: là cô gái lái xe phân khối lớn, đả nữ hay diễn viên?
- Tôi là người ham thích những thứ mới lạ, ngay từ nhỏ đã như thế, nhưng cảm hứng đến với tôi nhanh mà rời đi cũng nhanh. Riêng với diễn xuất, tôi đã gắn bó nhiều năm nhưng càng theo đuổi càng tìm tòi lại càng say mê. Có lẽ bởi mỗi lần được sống trong thân phận của một nhân vật lại là một cuộc chơi mới. Tôi chỉ muốn mình phát huy tốt nhất ở vai trò diễn viên, được trải nghiệm nhiều đời sống khác nhau, càng khác biệt càng tốt.
 
- Với bộ phim “Cô hầu gái”, điều Nhung nhớ nhất về những ngày đóng vai Linh là gì?
- “Cô hầu gái” quay trong 30 ngày, vai Linh lại là nhân vật xuyên suốt nên hầu như tôi không có ngày nghỉ. Để đóng cảnh bị lạc trong rừng, tôi phải chạy nhiều vòng trước, chạy đến đứt cả dép để toát ra được cái vẻ mệt mỏi thật tự nhiên. Với cảnh dầm mưa, tôi phải đứng 8 tiếng liên tục dưới vòi rồng phun nước lạnh. Cảnh lao động trong dinh thự, tôi phải hít đất đến khi mệt nhừ mới bắt đầu diễn. Sau mỗi cảnh phim, tôi nhận thấy rõ sức khỏe của mình giảm dần, may sao tôi vốn là người thích vận động, cũng từng luyện tập võ thuật, rèn thể lực trong những chuyến đi phượt cả tháng nên vẫn đảm đương được. Thêm nữa, tôi đã trải qua nhiều áp lực trong công việc đóng phim nên khổ mấy cũng quen rồi.
- Vì sao một cô gái mảnh mai nhường này lại chọn toàn những môn thể thao “gay cấn” thế, võ thuật rồi lại lái mô tô?
- Tôi tập võ Liên Phong từ năm 2012. Thời gian đầu tôi đã dành 6 tháng luyện tập liên tục, mỗi ngày 5-6 tiếng. Võ Liên Phong có bài tập nội công rất tốt, giúp cơ toàn thân săn chắc và khỏe mạnh. Hai năm gần đây tôi chạy mô tô và tham gia phim nhiều nên tạm ngưng tập. Tôi vốn yêu thích vận động từ nhỏ nên cơ thể khỏe mạnh, hầu như không ốm vặt. Luyện tập võ thuật và chơi mô tô lại càng giúp tôi nhanh nhẹn và nhạy bén hơn.
- Bí quyết gì giúp Nhung có thể “phượt" bằng mô tô hàng ngàn cây số? Chạy mô tô có thể coi là một môn thể thao tốt cho vóc dáng phái đẹp không?
 
- Lúc mới chơi mô tô, tôi thấy riêng chuyện dắt xe thôi cũng đã rất khó rồi. Sau đó tôi chạy xe nhiều hơn, không chỉ phượt đường dài mà cả đi chơi, đi làm. Khi đã quen với xe, kỹ thuật lái tốt hơn, tôi có thể chạy trung bình một ngày khoảng 400km. Lúc cần thiết có thể chạy gần 1000km liên tục mà vẫn khỏe như thường.
Tôi thấy đây là môn thể thao rèn luyện rất tốt với phái nữ, nó giúp tiêu hao năng lượng nhanh. Khi chạy mô tô, bạn phải khoác một bộ đồ bảo hộ bằng da, mồ hôi đổ ra như tắm suốt chặng đường vài trăm kilomet trong một ngày. Chưa kể khi điều khiển xe, phần cơ thể phải vận động nhiều nhất là từ hông trở xuống, bạn sẽ có vòng 3 rất đẹp và đôi chân săn chắc.
- Ai cũng biết nắng gió bụi đường không có lợi cho làn da phụ nữ. Nhung có từng cân nhắc về điều này không? Phải lựa chọn giữa việc thỏa mãn đam mê và giữ gìn nhan sắc chẳng hạn?
- Tất nhiên là phụ nữ, mình cũng không thể xuề xòa như cánh đàn ông. Mỗi lần đi đường xa, tôi không trang điểm gì mà chỉ bôi một lớp kem dưỡng collagen của Proto-col để ngăn cách da mặt với bụi bẩn. Tối về tôi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt Dermalogica và bôi tiếp kem dưỡng collagen. Khi chạy xe, tôi đội nón bảo hiểm có kính chống nắng nên không lo da bị cháy, chỉ hơi đen một chút do dừng lâu nghỉ ngơi chụp ảnh hoặc sửa xe giữa đường thôi.
- Có vẻ như Nhung là một cô gái rất đơn giản trong chuyện làm đẹp nhỉ?
- Cũng đúng, da tôi khỏe tự nhiên nên bình thường tôi không trang điểm, không dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng. Ngày ngày tôi rửa mặt hai lần bằng nước máy thôi nhưng da mặt tôi vẫn rất mịn và phẳng, không hề bị mụn. Tôi quan niệm cứ để tự nhiên da sẽ khỏe và dễ thích nghi với môi trường hơn là dùng mỹ phẩm.

- Tai nạn mặc áo dài chạy mô tô khiến vạt áo quấn vào bô xe rồi bốc cháy có khiến Nhung nghĩ đến việc sắm một chiếc xe hơi không? Vì xem ra chiếc xe phân khối lớn đồ sộ không thật phù hợp cho công việc của bạn?
- Trước đây tôi cũng tính lấy bằng lái xe hơi, nhưng khi đóng phim “Siêu trộm”, do chủ quan với khả năng của mình, tôi tự lái và bị đâm vào tường, đến giờ vẫn sợ. Dù ba mẹ có giục tôi lấy bằng lái và mua một chiếc xe hơi để chạy cho đỡ vất vả, rồi mọi người cũng bảo đi ô tô còn được làm đẹp chứ chạy mô tô có được điệu đà gì đâu, nhưng hiện tại tôi vẫn thấy chạy mô tô vui hơn nhiều.
- Với một cô gái luôn vận động như Nhung, chế độ ăn uống của bạn có gì đặc biệt không?
- Tôi không kiêng khem hay ăn theo chế độ đặc biệt nào. Bữa cơm của tôi giống bữa cơm của bao gia đình khác, cũng thịt bò, gà, tôm rang thịt, canh chua, thịt kho nước dừa, chân giò kho sả ớt, cá chiên… Nhưng tôi ăn cá nhiều hơn. Một ngày tôi uống ba ly nước hoa quả: sáng nước cam, trưa nước cóc, chiều nước dưa hấu, đêm trước khi đi ngủ tôi uống 1 ly trà gừng mật ong ấm, vì lúc này thời tiết hơi lạnh, uống nước ấm sẽ dễ ngủ hơn. Lâu lâu tôi bổ sung dầu cá. Tôi không dùng thêm loại thuốc bổ sung vitamin nào vì tôi nghĩ tự nhiên vẫn là tốt nhất.
- Bạn trai thích ngắm hình ảnh nào của Nhung nhất?
- Mộc mạc và đơn giản: áo phông rộng, quần soóc, dép lào, mặt mộc, tóc đen dài, thẳng tự nhiên. Khi ấy, anh Trí (diễn viên Johnny Trí Nguyễn - PV) thường nói: “Em đẹp quá!” (cười).
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Lê Hạnh/Đẹp Online

>> xem thêm

Bình luận(0)