Nhiều dân mang kêu gọi con gái Angelina Jolie nên chuyển giới

Google News

Dù sở hữu đôi môi dày cuốn hút như mẹ nhưng Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie ngày càng giống một cậu con trai.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Shiloh – con gái ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt xuất hiện cùng với vệ sĩ tại khu vực Los Angeles. Cô bé 12 tuổi này diện đồ tomboy, đi giày thể thao khi rảo bước trên đường phố. Có thể thấy Shiloh giữ tâm trạng tốt trong suốt khoảng thời gian ra ngoài dạo chơi này.
Nhieu dan mang keu goi con gai Angelina Jolie nen chuyen gioi
Shiloh diện đồ tomboy xuất hiện với vệ sĩ ở khu vực Los Angeles. 
Mặc dù đã bước sang độ tuổi teen nhưng cho đến nay Shiloh vẫn chưa thay đổi cách ăn mặc cũng như kiểu tóc của mình. Kể từ khi còn nhỏ cô bé đã thích mặc đồ con trai và để tóc ngắn. Lúc đầu Angelina và Brad không hài lòng về điều này nhưng sau đó họ đã thấu hiểu, tán thành sở thích cũng như để cô bé phát triển tự nhiên.
Nhieu dan mang keu goi con gai Angelina Jolie nen chuyen gioi-Hinh-2
Dù sở hữu đôi môi dày cuốn hút như mẹ nhưng Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie ngày càng giống một cậu con trai. 
Nhìn hình ảnh hiện tại của Shiloh, nhiều người nhận xét cô bé sở hữu đôi môi dày cuốn hút như mẹ Angelina Jolie, nụ cười tỏa nắng như mùa thu. Tuy nhiên rất tiếc Shiloh lại chưa bao giờ để tóc dài, mặc váy và làm điệu giống các bạn gái cùng tuổi.
Không ít người kêu gọi con gái ruột đầu lòng của Angelina nên sớm chuyển giới để có thể sống thật với bản thân. Họ bày tỏ: "Ôi trời ơi, tôi lại tưởng đây là một trong những cậu con trai của Angelina Jolie. Chuyển giới đi thôi", "Lớn lên chắc chắn sẽ là một người đàn ông điển trai đây"…
Trong khi đó cũng có những ý kiến cho rằng Shiloh vẫn là một cô bé và cần có thời gian để thay đổi trong tương lai. Những người này phát biểu: "Mọi người nên ngừng việc gọi Shiloh là một cậu bé. Shiloh là một cô bé. Shiloh có thể ăn mặc như con trai và để tóc ngắn nhưng cô bé mới chỉ 12 tuổi mà thôi", "Shiloh không phải người chuyển giới. Cô bé biết mình là con gái. Shiloh sẽ luôn là một cô bé. Hãy để cô bé lớn lên và tự đưa ra quyết định, những người gọi Shiloh là người chuyển giới hay con trai hãy im miệng lại đi".
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)