Nhật Kim Anh đáp trả trước lời tố nói xấu nhà chồng cũ

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản Facebook tố Nhật Kim Anh nói xấu gia đình chồng cũ sau thông tin nữ diễn viên giành được quyền nuôi con trai. Ngay lập tức, Nhật Kim Anh lên tiếng đáp trả.
 
 

Hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc hiện tại căng thẳng vì tranh chấp quyền nuôi con trai chung. Không ít lần, Nhật Kim Anh tố chồng cũ không tạo điều kiện để cô gặp con. Tuy nhiên, Bửu Lộc luôn phủ nhận chuyện ngăn cản vợ cũ. Gần đây, kết thúc phiên tòa sơ thẩm, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con.
Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ tố Nhật Kim Anh nói xấu gia đình chồng cũ. Người này viết: “Bên nội vẫn cho gặp bình thường. Tết còn đón về 3 ngày. Bé Tin nhỏ được ba, bên nội chăm sóc tốt, tạo điều kiện cho đi đóng phim, ca hát. Giờ lớn lên muốn nuôi thì lên mạng nói xấu nhà chồng đủ kiểu”.
Trước lời tố, Nhật Kim Anh đáp trả: “Em chỉ nhìn 1 phía thì đừng phán như đúng rồi. Từ khi chị khởi kiện thì mới cho gặp để khỏa lấp cho cộng đồng mạng thấy rõ là không cản trở. Nếu họ không cản trở chị kiện để tế chị hả em? Nếu không cản trở sao chị có bằng chứ mà gửi lên tòa.
Chị cũng chưa hề nói xấu bên nội nha em mà chị nói thẳng mặt chứ cần gì nói xấu. Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé”.
Nhat Kim Anh dap tra truoc loi to noi xau nha chong cu
 Nhật Kim Anh bên gia đình chồng cũ.
Nhat Kim Anh dap tra truoc loi to noi xau nha chong cu-Hinh-2
 Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố nói xấu gia đình chồng cũ.
Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh vốn có mối quan hệ tốt với gia đình chồng. Theo lời Nhật Kim Anh, mẹ chồng tặng sợi dây mặt cẩm thạch khi cô gặp vận hạn hay tự tay chưng yến để con dâu bồi bổ. Vì được bố mẹ chồng yêu thương, quan tâm, Nhật Kim Anh đã ăn chay nguyên tháng để cầu cho bố mẹ chồng nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
Khi biết vợ chồng Nhật Kim Anh rạn nứt, bố mẹ chồng của nữ diễn viên sốc và buồn đồng thời nhiều lần khuyên hai con hàn gắn. Theo Nhật Kim Anh, bố mẹ chồng cuối cùng cũng thông cảm và thấu hiểu cho quyết định ly hôn của con dâu.
“Hơn 2 năm chung sống với nhau, điều mà tôi day dứt nhất chính là đã khiến cho ba mẹ và gia đình nhà chồng tôi kỳ vọng quá nhiều về hạnh phúc này, để rồi cuối cùng lại khiến họ thất vọng. Họ thật sự quá tốt với tôi”, cô nói.
Hiện tại, Nhật Kim Anh cho biết, cô sẽ tiếp tục cố gắng giành được quyền nuôi con sau khi chồng cũ khẳng định sẽ kháng cáo.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)