Nhật Kim Anh bức xúc khi có kháng nghị cho chồng cũ nuôi con

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin VKSND quận Ninh Kiều kháng nghị phúc thẩm bản án vụ “tranh chấp về việc thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn" giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ hiện gây chú ý. Về phần mình, Nhật Kim Anh vừa lên tiếng.
 

Theo Zing, VKSND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vừa kháng nghị bản án của TAND cùng cấp tuyên giao con chung cho Nhật Kim Anh chăm sóc. Theo kháng nghị này, cơ quan công tố đề nghị phúc thẩm xử không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Nhật Kim Anh về việc giành quyền nuôi dưỡng con từ chồng cũ Bửu Lộc.
Theo Vietnamnet, nội dung kháng nghị cho rằng Nhật Kim Anh không chứng minh được nếu thay đổi người nuôi con trực tiếp sang mình thì sẽ tốt hơn cho đứa trẻ.
Theo VKSND quận Ninh Kiều, Nhật Kim Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, do tính chất công việc thường lưu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước... nên phần nào ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng, chăm sóc con chung. Trong khi cháu bé mới hơn 4 tuổi, cần phải có người thường xuyên chăm sóc, nuôi dưỡng và theo dõi cháu.
VKSND quận Ninh Kiều đánh giá Bửu Lộc là người trực tiếp nuôi dưỡng cháu bé từ khi sinh ra đến nay, về điều kiện kinh tế có công việc ổn định với thu nhập hơn 9 triệu đồng/tháng, hiện cháu bé phát triển bình thường về thể chất và tinh thần.
“Để tránh việc xáo trộn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của cháu nhỏ, thấy cần ổn định cho ông Lộc tiếp tục nuôi con chung là phù hợp. Do đó, yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn về việc thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn là không có căn cứ để chấp nhận”, VKSND quận Ninh Kiều nêu.
Nhat Kim Anh buc xuc khi co khang nghi cho chong cu nuoi con
 Nhật Kim Anh bên chồng cũ và con trai.
Trước kháng nghị này, Nhật Kim Anh phản ứng mạnh mẽ. Cô tỏ ra bức xúc trước quan điểm là nghệ sĩ sẽ ảnh hưởng đến nuôi dưỡng con. Ngoài ra, Nhật Kim Anh phủ nhận thông tin chồng cũ là người trực tiếp chăm sóc con. “Nghệ sĩ thì không phải con người hay sao? Nghệ sĩ thì họ chăm con không tốt bằng người thường à?
Ở đâu có cái luật là nghệ sĩ thì chăm con không tốt vậy? Ngoài kia hàng ngàn nghệ sĩ họ vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt đó thôi! Không lẽ tôi thì ngoại lệ à? Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt.
Con tôi hiện giờ mới 4 tuổi rưỡi thôi. Anh Lộc cũng không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc bé, anh Lộc chỉ là người trực tiếp chăm trên giấy tờ và vỏn vẹn chăm con tôi chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn nhé.
Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà, sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ? Xưa tới giờ là mấy năm ạ”, Nhật Kim Anh viết.
Trước đó, Nhật Kim Anh cho biết, cô đã chuẩn bị tinh thần việc chồng cũ sẽ kháng nghị. Thực tế, cuộc hôn nhân giữa Nhật Kim Anh và Bửu Lộc chỉ vỏn vẹn được 2 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tục gây ồn ào khiến nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm. 

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)