Nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 66 của mỹ nữ Lâm Thanh Hà

Google News

Mới đây, hình ảnh Lâm Thanh Hà hội ngộ cùng Uông Linh ngay lập tức đã gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung "lão hóa ngược".

Lâm Thanh Hà là gương mặt nổi đình nổi đám thập niên 80-90. Ở tuổi 66, nữ diễn viên vẫn là biểu tượng điện ảnh và nhan sắc mà nhiều người yêu thích.

Nhan sac

Không thể phủ nhận dù chẳng còn trẻ nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là đỉnh cao nhan sắc mà nhiều người ngưỡng mộ. Bởi những ảnh mới đây cho thấy, nhan sắc của nữ diễn viên dường như không có nhiều nếp nhăn trên mặt, thần thái vẫn rạng rỡ, da trắng.

Nhan sac

Nữ minh tinh Lâm Thanh Hà mặc khá đơn giản với một chiếc áo sơ mi màu đen phối với váy màu xanh, bên ngoài khoác chiếc áo choàng thêu hoa văn. Dù mặc đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn rất nổi bật với làn da trắng, nụ cười rạng rỡ. Nhiều người khen ngợi Lâm Thanh Hà trẻ hơn tuổi 66.

Nhan sac

Lâm Thanh Hà hội ngộ cùng người bạn thân Uông Linh.

Nhan sac

Một số người nhận định Lâm Thanh Hà của hiện tại so với nhiều năm trước không thay đổi nhiều. Cô vẫn nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên. Có lẽ chính vì thế mà bao năm nay, Lâm Thanh Hà vẫn là mỹ nhân vạn người mê.

Nhan sac

Lâm Thanh Hà phát triển sự nghiệp của mình song song ở cả Đài Loan, Hong Kong. Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, đầy khí chất cùng khả năng diễn xuất vượt trội, Lâm Thanh Hà nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng trong giới giải trí. Tên tuổi của cô những năm đầu gắn liền với các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao như: "Bên dòng nước", "Thủy vân", "Nữ ký giả", "Tôi là một áng mây"...

Năm 1994, Lâm Thanh Hà lên xe hoa cùng đại gia Hình Lý Nguyên. Cuộc hôn nhân là bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời cô. Nữ diễn viên quyết định rời làng giải trí để chuyên tâm cho cuộc sống hào môn.

Theo Hoàng Anh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)