Nhan sắc của mẹ ruột Đan Lê, trẻ trung không hề kém cạnh con gái

Google News

Mới đây khi Đan Lê khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thì dân tình đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột cô.

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các hot boy, hot girl thời nay. Đan Lê kể cô và chồng gặp nhau ở đội văn nghệ trường năm 1998, làm bạn với nhau rồi trở thành người yêu vào mùa Valentine năm 1999.

Sau đám cưới vào năm 2011, Đan Lê và Khải Anh hạnh phúc bên nhau trong sự ủng hộ của gia đình. Hiện tại, họ có 2 con là Khải Minh và Khải Nguyên. Cách đây không lâu, Đan Lê góp mặt trong bộ phim “Người phán xử” do chồng làm đồng đạo diễn.

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai
 
Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-2
 

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-3
 
Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-4
 

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-5
Mẹ ruột nữ MC đồng hành cùng con gái trong chuyến nghỉ dưỡng Nha Trang. 

Giống như nhiều gia đình Vbiz khác, vợ chồng Đan Lê – Khải Anh cùng các con thường xuyên đi du lịch để có thời gian bên nhau nhiều hơn. Mới đây, cựu MC thời tiết khoe loạt ảnh cùng gia đình trong chuyến nghĩ dưỡng tại Cam Ranh – Nha Trang. Đồng hành trong suốt chuyến đi là mẹ ruột Đan Lê.

Dù khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình cùng body gợi cảm của “bà mẹ 2 con” trên bãi biển, nhưng điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột nữ MC. Ở vào độ tuổi U60 nhưng nhan sắc mẹ Đan Lê vẫn trẻ trung, tươi tắn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhiều fans suy đoán, thời trẻ mẹ MC Đan Lê chắc chắn cũng là một mỹ nhân không thua kém gì cô hiện tại.

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-6
 Những khoảnh khắc vui đùa của nữ MC bên các con.

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-7
 Đan Lê gợi cảm với bikini trên bãi biển.
Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-8
 
Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-9
 Vợ chồng Khải Anh và Đan Lê thường đưa các con đi du lịch.

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các hot boy, hot girl thời nay. Đan Lê kể cô và chồng gặp nhau ở đội văn nghệ trường năm 1998, làm bạn với nhau rồi trở thành người yêu vào mùa Valentine năm 1999.

Nhưng chuyện tình đẹp của họ cũng trải qua vô vàn sóng gió. Trong đó, lần chia ly lớn đầu tiên là khi Khải Anh lên đường du học. "Hình hai đứa ôm nhau khóc thút thít ở sân bay, khi anh chuẩn bị lên đường đi du học. Hình cô xinh xinh lúc 18, đôi mươi tặng anh để mỗi lần nhớ người yêu anh mang ra ngắm", Đan Lê xúc động.

Nhan sac cua me ruot Dan Le, tre trung khong he kem canh con gai-Hinh-10
Đan Lê và Khải Anh có chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy sóng gió nhưng cuối cùng họ vẫn hạnh phúc bên nhau. 

Và họ đã có lúc chia tay, tưởng như không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời nhau nữa. Mỗi người theo đuổi những mối tình khác, thậm chí Đan Lê đã có một cuộc hôn nhân khác. "Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến trả anh. Cô muốn xóa sạch những ký ức mà họ có, nhưng lại chẳng đủ can đảm thẳng tay ném đi. Cô trao trả cho anh, tùy mặc anh quyết định số phận những kỷ niệm của họ", Đan Lê từng chia sẻ.

Nhưng cuối cùng, số phận không để họ xa nhau. Sau đám cưới vào năm 2011, Đan Lê và Khải Anh hạnh phúc bên nhau trong sự ủng hộ của gia đình. Valentine năm nay, Khải Anh cũng đăng ảnh trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ với lời nhắn bằng tiếng Anh: "Anh yêu em rất nhiều".

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)