Nhà tài trợ HH Trái Đất 2018 gạ gẫm thí sinh đổi tình lấy vương miện

Google News

Với loạt ảnh tra ra được, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi người đàn ông áo đen thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất.
 

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 khép lại chưa lâu nhưng đã vướng phải scandal gạ gẫm tình dục để đổi lấy giải thưởng. Theo đó, 3 thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 đến từ Canada - Guam - Anh đồng loạt khẳng định bị nhà tài trợ cuộc thi quấy rối tình dục, thậm chí mang vương miện ra hứa hẹn cho cuộc thỏa thuận này.
Đại diện Canada - Jaime VandenBerg kể ngay trong ngày thứ hai có mặt Philippines, một nhà tài trợ bằng cách nào đó đã có số điện thoại của cô, gọi điện hỏi địa chỉ, số phòng khách sạn. Sau đó người này gần như xuất hiện ở mọi sự kiện, tìm cách tiếp cận cô và đề nghị trao đổi tình dục để tiến xa trong cuộc thi.
Quá sợ hãi và ghê tởm trước hành động đó, Jaime VandenBerg quyết định bỏ cuộc. Cô tìm cách lấy lại giấy tờ tùy thân từ BTC và lập tức bay về nước.
Câu chuyện gạ gẫm tương tự được đại diện Guam - Emma Sheedy và đại diện Anh - Abbey-Anne Gyles chia sẻ trên trang cá nhân. Thậm chí, Emma Sheedy còn công khai luôn tên của nhà tài trợ là "Amado S. Cruz", kèm theo hình ảnh rõ nét về người đàn ông này.
Ngay sau đó, cái tên "Amado S. Cruz" trở thành từ khóa hot được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế tìm kiếm. Với loạt ảnh tra ra được, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi người đàn ông này thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất.
Nha tai tro HH Trai Dat 2018 ga gam thi sinh doi tinh lay vuong mien
  3 người đẹp tố cáo nhà tài trợ Miss Earth 2018 gạ gẫm tình dục.

Nha tai tro HH Trai Dat 2018 ga gam thi sinh doi tinh lay vuong mien-Hinh-2


Nha tai tro HH Trai Dat 2018 ga gam thi sinh doi tinh lay vuong mien-Hinh-3
 Amado S. Cruz được cho là người đàn ông áo đen trong hình và có vai trò "không phải dạng vừa" tại Hoa hậu Trái đất 2018.

Nha tai tro HH Trai Dat 2018 ga gam thi sinh doi tinh lay vuong mien-Hinh-4
Ông vòng tay qua ôm eo người đẹp Hy Lạp.
Trước đó, về phía BTC Hoa hậu Trái đất, bà phó chủ tịch - Lorraine Schuck bác mọi tố cáo của người đẹp Canada. Lorraine Schuck khẳng định cô Jaime đến từ Canada chưa bao giờ báo cáo chuyện quấy rối tình dục cho bất kỳ ai. Cũng theo bà, cuộc thi luôn có cảnh sát đồng hành, bảo vệ an toàn cho các thí sinh.
Theo Lê Minh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)