Ngưỡng mộ nhan sắc như hai chị em của mẹ Midu

Google News

Khi Midu chia sẻ ảnh cùng mẹ, dân tình đã không thể tin vào mắt mình bởi mẹ cô trẻ đẹp trông chẳng kém gì chị em với con gái của mình.

Hot girl Midu là một trong những mỹ nhân trong làng giải trí được nhiều người yêu mến. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo, Midu còn là một trong những hot girl ít ồn ào, ít scandal nhất nếu không có "sự cố" hủy hôn với thiếu gia Phan Thành.
Những người yêu mến Midu hẳn sẽ không quá ngạc nhiên khi biết vẻ ngoài xinh đẹp của cô có được là nhờ gene di truyền, bởi nhan sắc của mẹ Midu cũng thuộc hàng "đáng gờm" trong độ tuổi U50.
Vừa qua, nhân dịp ngày của Mẹ, Midu đã khiến nhiều người phải tự hỏi:"Đây là 2 mẹ con hay 2 chị em?"khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ. Đến cả cô cũng phải thốt lên:"U50 mà cứ tưởng là 2 chị em".
Nguong mo nhan sac nhu hai chi em cua me Midu
 Midu khoe ảnh đi chơi cùng mẹ.
Trong ảnh, mẹ con nàng hot girl mặc đồ đôi vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh. Mẹ cô còn cột tóc đuôi ngựa, mang giàu thể thao siêu năng động. Trông hai mẹ con vô cùng hạnh phúc.
Cũng nhân dịp ý nghĩa này, Midu đã dành những lời tình cảm nhất đến mẹ thương yêu của cô:
''Lúc nào Du cũng mong đến cuối tuần được nghỉ ngơi có thời gian làm việc này việc kia với mẹ. Trải qua nhiều sự việc, trưởng thành hơn và một ngày Du nhận ra rằng lúc ở bên mẹ, bên gia đình là khoảnh khắc hạnh phúc và yên bình nhất. Cùng mẹ chạy bộ vòng quanh khu nhà ở, gặp người này chào một câu, gặp người kia chào một câu, ngắm hoa ngắm lá tươi mát bên đường sau cơn mưa đầu mùa….
Mình trưởng thành, công việc cũng bận rộn nên nhiều khi mẹ sẽ lo lắng. Vậy nên có chuyện gì Du cũng nói với mẹ đầu tiên, để mẹ an tâm và vẫn giữ nhịp sống điều độ mỗi ngày, không để ảnh hướng đến sức khỏe. Du luôn cố gắng để hai mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, làm thật nhiều việc cùng nhau”.
Nguong mo nhan sac nhu hai chi em cua me Midu-Hinh-2
Nàng hot girl chụp ảnh cùng mẹ khi tốt nghiệp ĐH Kiến Trúc. 
Midu từng tiết lộ, mẹ là người vô cùng quan trọng, luôn xuất hiện trong mọi sự kiện quan trọng của cô nàng. Có chuyện gì cô cũng nói với mẹ đầu tiên, để mẹ an tâm và vẫn giữ nhịp sống điều độ mỗi ngày. Dù công việc bận mải nhưng hot girl luôn cố gắng để hai mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, làm thật nhiều việc cùng nhau.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)