Ngưỡng mộ hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia

Google News

Hạnh phúc của người mẫu Phan Như Thảo bên đại gia Đức An và con gái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo bí mật đính hôn với đại gia Đức An vào tháng 11/2015, thời điểm đó cô đang mang bầu nhưng không may sảy thai vì gặp áp lực trước dư luận cùng ồn ào của chồng với vợ cũ là cựu người mẫu Ngọc Thúy. Sau đó không lâu cô thông báo có tin vui và ngừng hoạt động showbiz để chăm chỉ dưỡng thai. Cô cũng phụ giúp em gái kinh doanh bán hàng thông qua trang cá nhân.
Từ khi con gái Bồ Câu chào đời, đại gia Đức An đã chứng tỏ là một ông bố đảm đang khi thường xuyên giúp vợ chăm sóc công chúa nhỏ. Ông còn cho xây 2 căn biệt thự tại Đà Lạt để dành tặng con gái. Mới đây trên trang cá nhân, cựu người mẫu Phan Như Thảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh ông xã Đức Anh vừa trông con vừa gói bánh chưng rất đảm đang.
Nguong mo hanh phuc cua Phan Nhu Thao ben chong dai gia
 

Nguong mo hanh phuc cua Phan Nhu Thao ben chong dai gia-Hinh-2
Phan Như Thảo chia sẻ ảnh ông xã Đức An vừa trông con vừa gói bánh."Bà mẹ một con" không giấu sự hân hoan và hạnh phúc: "Ông bố bỉm sữa hoàn cảnh nhất năm, vừa giữ con vừa gói bánh". 
Kết hôn với chồng đại gia hơn 26 tuổi đã có 3 đời vợ, người đẹp Phan Như Thảo từng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng người đẹp "ham giàu" nên chấp nhận lấy chồng già. Tuy nhiên trải qua thời gian, Phan Như Thảo lại khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ bởi sự quan tâm mà ông xã đại gia dành cho cô. Ngay cả sau khi sinh, đại gia Đức An cũng rất hiểu và san sẻ việc chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và con gái.
Kể từ sau khi sinh con, người đẹp ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Hiện tại, bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo đã hơn 2 tháng, em rất đáng yêu và kháu khỉnh.
Nguong mo hanh phuc cua Phan Nhu Thao ben chong dai gia-Hinh-3
Đại gia Đức An rất chăm chỉ phụ vợ chăm con. 
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)