Ngô Diệc Phàm nói xấu EXO, tố 1 thành viên hôi nách?

Google News

Hotgirl Đô Mỹ Trúc tiếp tục đăng tải nhiều bài viết công kích Ngô Diệc Phàm, yêu cầu anh phải rút khỏi giới giải trí.

Tối 18/7, hotgirl Đô Mỹ Trúc tiếp tục đăng tải nhiều bài viết trên Weibo cá nhân, công kích Ngô Diệc Phàm đồng thời yêu cầu anh lên tiếng. 

Kể từ sau khi bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tố cáo đời sống tình dục thác loạn, săn gái vị thành niên cho đến nay, tài tử họ Ngô vẫn giữ lập trường im lặng. 

Trong bài đăng mới nhất, cô yêu cầu Ngô Diệc Phàm trong vòng 24h tới phải mở họp báo tuyên bố rút khỏi giới giải trí, ngoài ra phải gửi lời xin lỗi tất cả các nạn nhân bị anh hãm hại.

Ngo Diec Pham noi xau EXO, to 1 thanh vien hoi nach?

Đô Mỹ Trúc là hotgirl đứng ra khui toàn bộ bê bối của Ngô Diệc Phàm

Cô cũng tiết lộ thêm nhiều thông tin gây sốc về Ngô Diệc Phàm, trong đó có việc nam diễn viên thường xuyên nói xấu những nghệ sĩ khác.

Đô Mỹ Trúc viết: "Anh cả ngày chỉ biết khoác lác, coi thường nam quán quân của show tuyển chọn, xem thường ngôi sao nữ đang hot. Anh còn tự cho rằng ngôi sao nữ này thường xuyên nịnh bợ anh, rồi doanh nhân nữ này muốn qua đêm với anh.

Ngay cả những đồng đội trong nhóm nhạc cũ anh cũng chưa từng nói được một lời nào tốt đẹp về họ. Khi tham gia show gặp lại 2 thành viên, anh còn nói rằng đối phương bị hôi nách. Những lời này nói ra từ chính miệng anh".

Được biết, nhóm nhạc cũ mà Đô Mỹ Trúc nhắc đến trong bài viết chính là EXO, còn 2 thành viên được kể trên là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao.

Năm 2020, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao, 3 cựu thành viên EXO từng cùng tham gia show Sáng Tạo Doanh với vai trò huấn luyện viên. 

Ngo Diec Pham noi xau EXO, to 1 thanh vien hoi nach?-Hinh-2

 Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao

Ngoài ra, Đô Mỹ Trúc còn chê bai việc tài tử họ Ngô không giỏi chuyện giường chiếu, song thường khoe khoang chiến tích của mình với bạn bè.

Ngo Diec Pham noi xau EXO, to 1 thanh vien hoi nach?-Hinh-3

Trong suốt khoảng thời gian đứng lên vạch trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc và bạn bè nhiều lần bị đe dọa, gây ảnh hưởng tâm lý. Hotgirl khẳng định thêm, cô đã có trong tay nhiều bằng chứng, sẵn sàng theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Sau những bài đăng liên tiếp của Đô Mỹ Trúc, cái tên Ngô Diệc Phàm đã đứng đầu 11 hotsearch liên quan tới giải trí. Trong đó hotsearch thu hút lượt đọc khổng lồ là cụm từ khóa "Đô Mỹ Trúc nói Ngô Diệc Phàm đứng lên đi, như một người đàn ông".

Ngo Diec Pham noi xau EXO, to 1 thanh vien hoi nach?-Hinh-4

11 hotsearch ở hạng mục giải trí đều thuộc về Ngô Diệc Phàm

Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm Kans đã tuyên bố hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Theo tiết lộ chỉ trong vòng 24h, Ngô Diệc Phàm đã thất thoát hàng triệu USD bởi các thương hiệu đều muốn "dứt áo ra đi" sau bê bối tình ái của nam thần tượng. 

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)