Ngắm ảnh con gái mới sinh của ca sĩ Tuấn Hưng

Google News

Công chúa nhỏ nhà ca sĩ Tuấn Hưng vừa tròn một tháng tuổi, được khen đáng yêu và có nhiều nét giống anh trai Su Hào.

Lần đầu tiên kể từ khi con gái chào đời, nam ca sĩ Tuấn Hưng mới chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân. Bé Son (tên thân mật của con gái Tuấn Hưng) nằm trong nôi, được đeo bờm hoa khi chụp ảnh cùng mẹ và anh trai.
Tuấn Hưng cho biết anh cùng đồng nghiệp đang biểu diễn ở nước ngoài. Nhưng trong dịp đầy tháng bé Son, anh sẽ về cùng ba mẹ con.
Ngam anh con gai moi sinh cua ca si Tuan Hung
 Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ ảnh con gái một tháng tuổi. Bà xã anh dù mới sinh nhưng đã sớm lấy lại vóc dáng. Ảnh: FBNV.
“Nốt ngày mai là bố về với 3 mẹ con rồi. Tổ chức đầy tháng cho Son xong bố quay lại Pháp, Anh”, anh viết. Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh còn không quên nhắn nhủ những lời yêu thương dành cho bà xã khi anh xa nhà vì công việc. Trong phần trò chuyện với bạn bè, anh lấp lửng về ý định muốn có thêm thành viên nữa trong gia đình vì hai vợ chồng đều thích nhiều con.
Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Cuối năm, hai người chào đón con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Su Hào. Năm 2016, Tuấn Hưng chia sẻ tin vui bà xã đã mang bầu lần hai. Anh càng hạnh phúc hơn khi biết đó là một công chúa.
"Sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này ạ. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ”, nam ca sĩ hài hước thông báo ngày con gái chào đời hôm 17/3.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)