Nathan Lee tiếp tục “chốt đơn” 2 ca khúc hit của Cao Thái Sơn

Google News

Liên tiếp trong hai ngày, Nathan Lee "ra đòn" với Cao Thái Sơn bằng chiêu mua hết ca khúc hit của nam ca sĩ này.

Xem video "Nathan Lee trong chương trình Chuyện của sao". Nguồn VTV9
Sau khi thông báo đã mua độc quyền một loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng là bài hit của Cao Thái Sơn như: “Con đường mưa”, “Pha lê tím”, “Tình yêu trở lại”, “Cầu vồng sau mưa”…, mới đây Nathan Lee tiếp tục gây sốc khi "chốt đơn" 2 ca khúc của nhạc sĩ Khắc Việt.
Nam ca sĩ tuyên bố: “Mình chốt đơn độc quyền đến cuối đời 2 ca khúc “Yêu thương quay về” và “Bình yên nhé” của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt rồi nhé!”.
Nathan Lee tiep tuc “chot don” 2 ca khuc hit cua Cao Thai Son
 Nathan Lee tiếp tục mua độc quyền ca khúc hit của Cao Thái Sơn. (Ảnh: FBNV)
Liên tiếp “chốt” mua độc quyền trọn đời các ca khúc hit của Cao Thái Sơn được cho là đòn tiếp theo của Nathan Lee trong cuộc “khẩu chiến” trên mạng với nam đồng nghiệp. Hành động của Nathan Lee khiến fan bình luận rôm rả, người gợi ý cho nam ca sĩ mua tiếp các ca khúc hit của Cao Thái Sơn, người lại khuyên anh nên dừng lại để tránh lãng phí tiền bạc.
Về phía Cao Thái Sơn, sau khi biết tin Nathan Lee mua độc quyền loạt bài hit của Nguyễn Văn Chung, nam ca sĩ sinh năm 1985 lên tiếng trên trang cá nhân: “Tớ luôn ủng hộ cậu – nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung”.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát hit từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, MrSiro, Vương Anh Tú ... và tất cả nhạc sĩ khác nói chung đã ưu ái dành những bài hit nhất cho Sơn đến tận bây giờ.
Cao Thái Sơn của 15 năm về trước cho tới bây giờ đã có số lượng hơn 300 bài hát, 14 album và Single với nhiều giải thưởng thì thật sự nếu nhiều ca sĩ khác hát hay giúp lan toả bài hát cũ của Sơn đến với mọi người Sơn rất vui vẻ và thoải mái".
Nathan Lee tiep tuc “chot don” 2 ca khuc hit cua Cao Thai Son-Hinh-2
 Cao Thái Sơn. (Ảnh: FBNV)
Nathan Lee tiep tuc “chot don” 2 ca khuc hit cua Cao Thai Son-Hinh-3
 Nathan Lee. (Ảnh: FBNV)
Cuộc “khẩu chiến” giữa hai nam ca sĩ bắt nguồn từ việc Cao Thái Sơn tỏ ý bênh vực Ngọc Trinh khi cô bị Nathan Lee chỉ trích cách sống. Cao Thái Sơn còn bóng gió cho rằng Nathan Lee hèn khi đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh. 
Trước phản ứng của Cao Thái Sơn, Nathan Lee dọa sẽ “bóc hết chuyện lừa tình, lừa tiền” của nam ca sĩ này.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)