Nam Em tươi tắn tham gia gameshow sau ồn ào tình cảm

Google News

Nam Em tươi tắn xuất hiện trong show về nấu ăn, tại đây cô có dịp show các tài lẻ của mình, từ khả năng ca hát, nấu nướng đến khả năng “thả thính” các đầu bếp.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Túp lều lý tưởng" Nam Em diễn cùng Kiều Minh Tuấn. Nguồn Youtube:
Tập 12 Cuộc Chiến Mỹ Vị chào đón sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt Nam Em và Harry Lu. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên gốc Đài Loan xuất hiện trong game show sau khoảng thời gian điều trị chấn thương sau vụ tai nạn 1 năm về trước. Còn Nam Em trước tâm bão tình cảm với Trường Giang cũng tham gia show về ẩm thực. Hai khách mời gây ấn tượng với vẻ ngoài vui tươi xuất hiện “lầy lội” mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Đến với gian bếp Cuộc Chiến Mỹ Vị, Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình yêu. Ngoài ra cô còn chia sẻ về sở thích ăn uống của mình. Bật mí với khán giả truyền hình, Nam Em là một người ăn rất nhiều, cô có thể ăn hoa quả thay cơm hàng ngày, nhưng cô “cạch mặt” những món ăn từ bò sát nhất là những món làm từ rắn.
 
Sự xuất hiện của Nam Em trong gian bếp khiến các đầu bếp phải xao xuyến, ai cũng muốn gây ấn tượng với hoa khôi sinh năm 1996. Trong đó anh cả Hoàng Nhân có ý “thả thính” bằng cách khoe khối tài sản khủng cùng khả năng nấu ăn siêu đỉnh. Tuy vậy Nam Em vẫn thẳng thắn từ chối “thật ra em là người sống thiên về cảm xúc và cảm xúc đầu tiên luôn là quan trọng nhất. Nên là khi em gặp anh Nhân lần đầu, em xin lỗi là em chưa có rung động”. Câu nói khiến mọi người đều phá lên cười chỉ riêng đầu bếp Hoàng Nhân buồn ra mặt.
Hoa khôi Nam Em không chỉ cuốn hút các đầu bếp bằng ngoại hình xinh xắn mà còn qua giọng hát truyền cảm. Bật mí một trích đoạn ngắn, khi được Will giới thiệu trong phần giao lưu cùng khách mời, Nam Em có dịp khoe giọng hát đáp trả tình cảm của đầu bếp Ngọc Anh. Tuy chỉ hát đôi câu nhưng khi Nam Em cất giọng khiến đầu bếp ngây ngất đắm chìm theo giọng hát.
 
 
Ngày 16/3, Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện phá sản chuyện kinh doanh, đổ vỡ trong tình cảm dẫn đến bị mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Không lâu sau, khi được hỏi về mối tình vừa qua trước báo chí, Nam Em tiết lộ từng phải lòng danh hài Trường Giang.
Trước sự trải lòng đó, khán giả có người ném đá có người lại cảm thông ủng hộ. Đến nay nhiều lần xuất hiện trước công chúng. Nam Em lại nộ rõ vẻ mặt tiều tụy thiếu sức sống. Theo nguồn tin từ người bạn thân của cô cho hay, Nam Em thời gian này phải chịu rất nhiều áp lực và liên tục phải nhập viện để điều trị.
Theo PV/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)