Nam Em cần người dìu trên thảm đỏ họp báo Miss Earth Vietnam

Google News

Tại sự kiện họp báo Miss Earth Vietnam 2021, Nam Em lộ vẻ mệt mỏi. Cô liên tục nhờ sự hỗ trợ của trợ lý khi di chuyển.

Chiều qua (28/4), cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam 2021) chính thức khởi động tại Lâm Đồng - địa điểm đăng cai cuộc thi năm nay. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thái Thị Hoa, Trúc Diễm, Phương Khánh, Diễm Hương, Nam Em, Thanh Hoài.

Thông tin gây chú ý nhất của buổi ra mắt là việc công bố dàn giám khảo gồm 5 người đẹp, trong đó 4 người từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth gồm: Trúc Diễm, Trương Thị May, Diễm Hương, Phương Khánh và Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh.

Nam Em can nguoi diu tren tham do hop bao Miss Earth Vietnam

Các người đẹp làm giám khảo Miss Eath Vietnam 2021.

Vòng tuyển sinh của cuộc thi bắt đầu từ tháng 5, tuyển sinh trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 8. Vòng Bán kết diễn ra vào tháng 11 và Chung kết sẽ diễn ra ngày 4/12.

BTC Miss Earth Vietnam 2021 công bố sẽ có 4 Hoa hậu đăng quang lần lượt gồm: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí, Hoa hậu Nước, và Hoa hậu Lửa. Tổng trị giá giải thưởng của Miss Earth Vietnam là 7 tỷ đồng, gồm vương miện, 1 bộ trang sức vàng và đá quý, tiền mặt, hiện vật và quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth và các cuộc thi quốc tế.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Nam Em tại buổi họp báo lập tức thu hút sự chú ý. Chân dài sinh năm 1996 lựa chọn chiếc váy trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ. Điểm nhấn của thiết kế này là phần cắt xẻ ở chân váy, góp phần tôn lên đôi chân dài của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tuy nhiên, tại sự kiện, Nam Em lộ vẻ mệt mỏi. Cô liên tục nhờ sự hỗ trợ của trợ lý khi di chuyển. Sau đó, người đẹp sinh năm 1996 phải di chuyển vào bên trong để ăn uống lấy lại sức.

Nam Em can nguoi diu tren tham do hop bao Miss Earth Vietnam-Hinh-2

Nam Em can nguoi diu tren tham do hop bao Miss Earth Vietnam-Hinh-3

Sau khi phục hồi sức khỏe, người đẹp rạng rỡ hơn trước ống kính.

Chia sẻ với truyền thông, Nam Em cho biết về tình trạng sức khỏe của mình: "Tôi bị hạ kali cho nên hai chân bị yếu, nếu đứng lâu thì sẽ bị mỏi. Tôi bị bệnh này cũng cả năm nay, nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tình trạng này xảy ra thường xuyên, cứ đứng lâu một hồi là tôi bị mỏi, đứng không nổi. Dù sức khỏe yếu nhưng tôi vẫn cố gắng đến sự kiện vì phải giữ lời hứa. Tôi hứa với ban tổ chức rồi nên không đi thì kì lắm. Tôi bay đến đây hôm qua, cũng mệt lắm nhưng tôi ráng".

Nam Em can nguoi diu tren tham do hop bao Miss Earth Vietnam-Hinh-4

Dàn người đẹp từng dự thi Hoa hậu Trái đất đọ dáng trên thảm đỏ.

Miss Earth Vietnam là cuộc thi tìm kiếm đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất. Bên cạnh mục đích tuyển chọn những ứng viên xuất sắc, xứng đáng đại diện nhan sắc Việt nam đến với đấu trường quốc tế, ban tổ chức còn mong muốn cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường, khôi phục, gìn giữ và bảo tồn những giá trị văn hoá dân tộc, tích cực đồng hành cùng các hoạt động xã hội, hướng tới với khát vọng góp phần làm cuộc sống tốt đẹp, xanh sạch và trong lành hơn.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)