Nam ca sĩ 24 tuổi bị bắt vì tàng trữ, sử dụng ma túy

Google News

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ 11 đối tượng sử dụng ma túy, trong số đó có một nam ca sĩ trẻ sinh năm 1991.

Nate đưa tin hôm 13/11, cảnh sát Hàn Quốc ra lệnh bắt giữ một ca sĩ thần tượng 24 tuổi vì hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy. Thời điểm bị bắt, ngoài anh còn có 10 "con nghiện" khác.
"Tổng cộng 11 người đã bị bắt giữ đến đồn cảnh sát", tờ này trích dẫn.
Nam ca si 24 tuoi bi bat vi tang tru su dung ma tuy
Nghệ sĩ Hàn bị bắt vì ma túy. Ảnh: KBS News. 
KBS News cho hay cảnh sát thành phố Seoul đã xét nghiệm nước tiểu các đối tượng. Về danh tính nam nghệ sĩ vướng vào ma túy, đài truyền hình từ chối cung cấp thông tin. Nhưng theo cảnh sát, anh này 24 tuổi, họ Park.
Năm 2015, Park từng bị nghi vấn buôn lậu, bị nhiều cáo buộc đời tư. Park đã bị cảnh sát theo dõi thời gian dài và dương tính với ma túy vài năm nay.
Không khó để cư dân mạng và truyền thông phán đoán tên tuổi Park. Mydaily cho rằng nhân vật chính trong bê bối lần này là nam ca sĩ Kang Ho, tên thật là Park Yong Soo.
Kang Ho sinh ngày 14/12/1991 (ở tuổi 24). Anh khởi nghiệp năm 2010, từng là thành viên của nhóm Co-ed School do Core Content Media quản lý.
Ngay sau khởi nghiệp, Kang Ho vướng nhiều tai tiếng. Đầu tiên là việc anh bị một phụ nữ tố cáo hành vi cưỡng hiếp. Sau đó, Kang Ho lộ ảnh say xỉn khi chưa đủ tuổi trưởng thành.
Nam ca si 24 tuoi bi bat vi tang tru su dung ma tuy-Hinh-2
Kang Ho bị cho là nhân vật trong vụ án. Ảnh: Nate. 
Năm 2011, anh bất ngờ tuyên bố rời khỏi Co-ed School, muốn dành thời gian cho diễn xuất.
Thông tin một nghệ sĩ trẻ vướng vòng lao lý vì ma túy tiếp tục khiến giới chức nước này đau đầu. Từ đầu năm tới nay, làng giải trí Hàn Quốc bị bao trùm bởi nhiều scandal, từ cưỡng hiếp tới ma túy.
Văn phòng công tố Seoul cho hay họ đang thu thập hồ sơ truy tố rapper Iron cùng Kidoh - cựu thành viên Topp Dogg và 3 người khác vì hành vi sử dụng ma túy. Nhóm 5 người hiện đều trong tình trạng bị truy tố không giam giữ.
“Rapper Iron và ca sĩ Kidoh đều đang vướng nghi vấn sử dụng cần sa. Chúng tôi sẽ điều tra kỹ và chuyển hồ sơ cho tòa án”, đại diện văn phòng công tố nói.
Ngoài Iron và Kidoh, cảnh sát còn thẩm tra 3 người khác, bao gồm một ca sĩ, nhạc sĩ và một người làm nghề tổ chức biểu diễn.
“Họ là nhóm gồm 5 người bị nghi thường xuyên sử dụng ma túy”, cảnh sát cho hay.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

Bình luận(0)