Mỹ Tâm nhắn nhủ lời ý nghĩa đến người đi cứu trợ miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa ân cần dặn dò những người đi cứu trợ miền Trung. Trước đó, “họa mi tóc nâu” đi hỗ trợ bà con ở Quảng Nam.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa nhắn nhủ đến các đoàn cứu trợ miền Trung phải giữ sức khỏe của bản thân. “Thật sự chỉ muốn nhắc các bạn đi cứu trợ miền Trung làm gì cũng phải nên đội trên đầu một cái nón, lội nước lội sình gì cũng được nhưng cố gắng đừng để đầu ướt mưa, nó sẽ hành sốt, ho và nghẹt cứng mũi luôn.
Người thân mình bệnh nên phải nhắc liền. Các bạn đừng chủ quan một chút nào nha. Mong tất cả mọi người khỏe mạnh để hỗ trợ nhau lúc này. Cầu Trời thương mưa bão lũ sẽ không về nữa. Nhất định mọi người sẽ bình yên”, Mỹ Tâm viết.
Trước đó, đoàn từ thiện của Mỹ Tâm đi giúp đỡ bà con ở hai xã Đại Hưng và Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam trong thời tiết mưa to.
My Tam nhan nhu loi y nghia den nguoi di cuu tro mien Trung
Mỹ Tâm đi từ thiện cách đây ít ngày.  
Hiện tại, không ít sao Việt ở miền Trung để hỗ trợ người dân. Lê Thúy - Lệ Hằng đang tặng quà cho bà con ở Quảng Bình. Lệ Hằng chia sẻ, cô và Lê Thúy đi cứu trợ đến khi nào sử dụng hết tiền quyên góp được.
Đoàn của vợ chồng Lương Thế Thành- Thúy Diễm ở Quảng Trị. Lương Thế Thành chia sẻ: “Có rất nhiều hoàn cảnh thương tâm mà không kìm được nước mắt, chỉ có đi thực tế thì mới cảm nhận được hết và hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ”.
Ca sĩ Hòa Minzy hỗ trợ bà con ở Hà Tĩnh áo phao cứu hộ, quần áo ấm, lương thực. Do tình trạng nước dâng cao, chiếc xe từ thiện ban đầu của nữ ca sĩ bị chết máy, phải sử dụng xe mới thuê.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.

Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:

Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức

Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội dung: Ủng hộ miền Trung

Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Mời quý độc giả xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)